Thay đổi.

452 29 0
                                    

TG: ☘Chiếc lá xanh xanh☘

Truyện được đăng trên WATTPAD và MANGA TOON.

______________________________________

Dọc theo hành lang, đi qua những nơi còn vươn lại kỉ niệm.
Tạm dừng lại ở nơi họ thường luyện tập.
Từng đợt kí ức hiện về, nhớ đến ngày Chiaki mới vào vậy mà lúc nào anh cũng đánh vào đầu cậu, giờ nghĩ lại thấy thật buồn cười.

Lại nhớ đến cảnh tất cả lay hoay tìm cách làm cho Chiaki nhớ lại.

Chuyện vui thì cũng có chuyện buồn, thời khắc anh tỏ tình...lại là lúc em ấy như gần đất xa trời.
Thở dài một hơi, lòng thầm nghĩ: Mình thật là xui xẻo.

Trong 1 năm qua, không có thứ gì trong trang viên là không khuyến anh gợi nhớ về cậu.
Chỉ là...nhớ rồi thì đã sao? Cậu vẫn không quay về.

Thời gian qua lúc nào anh cũng tự trách là do bản thân mình.
Nhiều lúc còn nghĩ: Nếu em ấy không thích mình thì sẽ không xảy ra nhiều chuyện như vậy?
Tất cả là lỗi của mình.

Mà dù có nghĩ vậy nhưng anh vẫn không ngăn được mà muốn hỏi cậu một câu:" Nếu có thể làm lại...chúng ta vẫn sẽ chọn bên nhau chứ?"
Bên nhau sao?
"Biết đâu em ấy lại hối hận vì đã thích mình"

Cười nhẹ một cái rồi anh quay lại hướng đến giang phòng chính mà đi.
Cho em thời hạn một năm nữa, nếu vẫn không về thì anh thật sự sẽ...

Takeru đi mãi cho đến nơi...
Quỳ ở giữa căn phòng là hình dáng quen thuộc của người ấy.
Anh thật sự rất bất ngờ, còn dụi mắt vài cái xem có phải là nhìn nhầm không. Mà xung quanh là Mako, Ryunosuke, Kotoha, Genta và chú Hikoma.
Vậy thì chắc chắn đây là thật.
"Chủ nhân...": Ryunosuke thấy Takeru thì gọi một tiếng.
Người đăng quỳ ở đó cũng quay đầu lại, nhìn rõ được khuôn mặt ấy.

Đúng là thật rồi, đúng là thứ ánh sáng ấy rồi.

Anh vội chạy đến ôm cậu vào lòng, thật chặt cứ như sợ chỉ cần buông ra là cậu sẽ tan biến.

Ngày cậu đến, ngoài trời lại có bão tuyết, nhưng lại không lạnh chút nào. Xung quanh cậu như tỏa sáng.

Mà hình như người trong lòng có chút phản ứng. Vẻ mặt hơi bất ngờ chút, nhưng do anh hạnh phúc quá mà không để ý.

Cậu khều nhẹ lưng anh một cái. Takeru buông lỏng ra chút rồi nhìn cậu.
"Sao vậy?": Khuôn mặt vẫn rất vui vẻ.

"Anh..."

Lúc đó cậu đã nói một điều khiến Takeru sốc vô cùng. Không nói được thêm gì.
Mà cho dù có chuyện gì, anh cũng chỉ cần biết cậu còn sống là được.

Thật ra...
Ngày hôm đó, là ngày có bão tuyết rất lớn.
Nhưng lại rất ấm áp.
Mọi thứ trở về lúc chưa bắt đầu...

"Anh...là ai?"
Phải đó là điều vừa nãy cậu đã nói.

"Em làm sao vậy? Lại quên mất rồi sao?": 2 tay giữ vai Chiaki, anh nhìn cậu bằng đôi mắt buồn bã. Nước mắt đọng lại trên khóe mi.

Còn Chiaki lại càng bất ngờ hơn. Đơ người ra một lúc rồi lại ôm lấy anh.

"Đùa thôi": Ngừng chút rồi lại nói thêm vài câu:" Từ khi nào anh lại dễ khóc tới vậy? Và đương nhiên tôi vẫn còn nhớ anh...Takeru"

Mãi Mãi Không Buông Tay. (Phần2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ