Trí nhớ.

316 29 0
                                    

TG: ☘Chiếc lá xanh xanh☘
Truyện được đăng trên WATTPAD và MANGA TOON.

______________________________________

Sáng ngày thứ 3 kể từ khi những biểu hiện lạ xuất hiện.
Chiaki vừa thức dậy thì chỉ cầu mong rằng hôm nay đừng có thêm bất cứ điều gì nữa.

Thầm trấn an bản thân: Bình tĩnh, sẽ chẳng có gì đâu.

Sau khi rữa mặt thì ra chỗ luyện tập cùng mọi người. Dọc theo hành lang...

Genta từ phía sau thấy thì gọi: "Chiaki..."

"...":  Có vẻ như Chiaki không nghe thấy.

Genta lại tiếp tục gọi:" Chiaki!"

"..."

"CHIAKI...": Bất quá anh cố chạy lên đặt tay lên vai cậu.

"Hả?": Chiaki ngơ ngác quay lại.

"Anh gọi em từ nãy tới giờ"

"À...xin lỗi em không nghe thấy": Cố gượng cười vì cậu nhận thấy tai mình có điều bất thường rồi.

"Không lẽ đó là thứ kế tiếp?": Genta thì không lạ gì nữa rồi, vì anh cùng thuyền với Chiaki mà.

"Em...không biết, cũng có thể": Cậu hơi ngập ngừng một chút.

"Phải mau diệt được tên tà đạo đó thôi"

"Ừ"

Rồi cả 2 cùng đến sân luyện tập.
Sau hơn 1 tiếng thì kết thúc.

"Được rồi": Takeru nhìn đồng hồ một cái:" Đã 8 giờ...đi rữa tay hay gì đó rồi chuẩn bị ăn sáng"

"Rõ": Ryunosuke cúi chào rồi quay lưng đi.

Mà họ cũng giải tán.

Đến khi tập hợp lại ăn xong, lại đến chuyên mục uống thuốc.

Cầm chén thuốc trên tay Chiaki ngập ngừng, lần này cậu đã đề phòng Takeru sẽ nghi ngờ nên giả vờ sợ đắng.

Uống một hơi, cậu nhăn mặt vờ như rất đắng. Xong cũng đưa lại chén cho một chú hắc nhân gần đó.

Genta đối diện thầm nghĩ: Làm tốt lắm.
Còn giơ nhẹ ngón cái lên.

Đang lúc chăm chú nhìn Chiaki thì...

"Genta?": Ryunosuke lay người cậu:" Làm gì vậy? Đã gọi lâu lắm rồi đó"

"À...thì...": Ngập ngừng được một lúc rồi quyết định nói:" À chỉ nghĩ tới vài thứ thôi mà"

"Vậy à...": Ryuno ánh mắt ngờ vực nhìn Genta.

"..."

Đang lúc căng thẳng thì Takeru lại thông báo...

"Hôm nay tất cả được đi chơi, nếu có tà đạo thì sẽ thông báo sau"

"Tốt quá": Mako đứng dậy, còn nắm lấy tay Kotoha đi...có lẽ là về phòng.

Một lúc sau họ mới thấy 2 người quay lại.

"Lúc trước em nói muốn đi đâu ấy nhỉ?": Mako vẻ mặt suy tư nhìn Kotoha.

"À...lúc trước em nói muốn ăn kem nhưng...": Vừa nói Kotoha nhìn ra ngoài, tuyết còn rơi nhưng hiện giờ khá ít, dù vậy vẫn rất lạnh không thể đi ăn kem được.

Mãi Mãi Không Buông Tay. (Phần2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ