-Sau nhiều chiến công vang dội của mình , Takemichi được nhiều người trong giới bất lương để ý đến , đó cũng chính là lí do khiến một số thành viên trong Toman sinh lòng ganh ghét , đố kị vì em quá nổi tiếng.
___Vào một buổi sáng ở đền Shibuya________
"Oi oi , mọi người tôi mới quen được bạn mới này" – Kazutora đã ầm ĩ gọi mọi người , tay kéo theo một cô bạn gái tóc đỏ cam sáng.
"Ai đây, ai đây hả hổ đú đởn" – Baji
"một cô bạn tao quen trên lớp- Lucy, tao thấy nói chuyện cũng vui nên dẫn theo giới thiệu với mọi người"
Vậy mà 1 cách thần kì nào đấy, bằng cách lấy lòng và diễn như diễn viên Hollywood thì có nhỏ Lucy này lại được mọi người trong Toman quan tâm.
May mắn trong số đó lại không có Takemichi , Mitsuya (Mitsuya thấy khá dị ứng vơi con Lucy) và Chifuyu (do đọc nhiều truyện nên cậu đã ngửi được mùi giả trân nồng nặc từ con nhỏ đó).
Takemichi cũng chẳng quan tâm mà cũng không ganh ghét khi tình cảm của mọi người dành cho người khác .
"au đau quá, Takemichi cậu không thích mình thì cứ nói , sao cậu lại đánh mình" _ cái đ*o gì thế, ả tự tát xong tự la lên ???
"Á á , Takemichi à mình xin lỗi mặc dù mình chưa làm gì cậu cả mà sao cậu đẩy mình" _ cái vẹo gì nữa đây , ả lại gần cậu xong rồi tự ngã , sao không dẫy đành đạch luôn đi ?
Hãm beep làm sao ! Con nhỏ Lucy nhiều lần vu oan Takemichi là đánh ả, phân biệt đối xử và bắt nạt ả.
(Cũng vì ả đẹp, ả biết khóc, ả biết diễn, nên ả muốn làm gì cũng được.)
Khiến các thành viên Toman dần mất thiện cảm với Takemichi. Họ cứ thế mà hắt hủi , xa lánh mà không nghe lấy 1 lời giải thích từ cậu.
Nhưng vì không muốn làm lớn chuyện , Takemichi ráng nhịn , nhưng hết lần này đến lần khác ả cứ vu oan Takemichi. Cậu không hiểu sao ả lại làm vậy, chắc nhìn cậu hiền lành dễ bắt nạt đây mà!
Đỉnh điểm là Takemichi đã bị Baji, Smiley, Kazutora đánh tất nhiên nguyên nhân là do con nhỏ kia.
Mitsuya và Chifuyu bất lực nhìn cậu từ xa mà thương xót, họ biết nhưng chẳng thể làm được gì.
Chẳng những thế, Mikey và Draken ngồi trên bậc cầu thang cao của đền mà nhìn xuống , họ nhìn Takemichi.
*ánh mắt này có ý gì ? Phải rồi là sự khinh bỉ, coi thường* cậu nghĩ , nhưng vẫn mong rằng suy nghĩ của mình là sai.
ĐÚNG ! Đúng vậy, ánh mắt của họ dành cho cậu là ánh mắt của sự khinh thường đấy Takemichi ơi...
Nhìn cậu bị đánh cho đã xong, Mikey và Draken phớt lờ bỏ đi...
Họ cứ thế mà đi...
Cậu nhận ra rồi,cậu biết rồi... cậu chẳng thể chịu thêm được nữa.
Cậu bị oan mà , sao họ không hiểu cho cậu.
Takemichi tới giới hạn rồi, cậu muốn buông bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả Giá [TokyoRevengers]
Fanfiction[OOC] [không hẳn là Alltake đâu nếu không hợp gu của bạn] Cảm ơn vì đã ủng hộ truyện của mình.