5. Universe's sign

250 29 6
                                    

Đại Công tước sảng khoái vươn vai trước khi mở máy tính vì anh đã có một đêm dài ngon giấc. Cảm giác càng tuyệt vời hơn khi tỉnh dậy là hai giờ chiều, hai giờ chiều nhưng không cần dùng tới cafe. Đây sẽ là giấc ngủ cho một tuần tới, thật tuyệt.

Vén rèm ra, Jimin phát hiện có một lá thư được gắn trên cửa kính. Nó được gửi tới văn phòng của Nữ hoàng.

"Gửi Đại Công tước Park Jimin,

Ta mong là cậu có một buổi chiều tràn đầy năng lượng. Tối hôm nay cậu không cần tới cung điện Northeless nữa, mà hãy đi thẳng tới cảng. Chúng ta sẽ có một chuyến du lịch tới đảo Aeth. Ta đã gửi thư mời cho cả các bạn của cậu. Chúng ta đều cần một kỳ nghỉ mà. Cuối năm rồi.

Từ Nữ hoàng."

Anh nhận được tin nhắn từ trên nhóm "Uống rượu tối chủ nhật", họ nói tập hợp lại ở trại hoa quả phía bắc cung điện. Dù sao cũng tới cảng, việc gì phải tập trung như điểm danh đi thăm quan thế không biết.

Ngay sau đó, Jimin lại được gọi đến từ số điện thoại mà cứ ngỡ nó đóng bụi trong danh bạ rồi. Hớn hở biết bao nhiêu, anh không ngẫm nghĩ mà trượt màn hình để nhận cuộc gọi từ mẹ.

Vẫn như mọi khi, mẹ anh nhắc nhở ăn uống thường xuyên, nhất định phải ngủ đủ giấc. Thiết nghĩ bà mẹ nào cũng sẽ nói như vậy khi ở xa con cái, nên Jimin không đặt tâm trí vào chúng cho lắm. Anh nghe những lời quở trách đó hàng ngày mà. Trước khi cúp máy, bà nói sáng ngày kia sẽ về tới cảng Waltz. Trùng hợp là đúng lúc đó chuyến du lịch thường niên của Nữ hoàng cũng kết thúc. Một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa cho Jimin.

"Sau khi đến thăm con thì bố mẹ cũng đi công việc luôn vào buổi chiều . Nên tranh thủ chút thời gian con nhé."

"Con biết rồi!"

Vậy mới là nghỉ ngơi chứ. Nghỉ ngơi mà chỉ nằm một chỗ thì mất cái thú vị.

***

Cảm ơn tài xế sau khi lấy hành lý của mình khỏi cốp xe, Jimin cởi bỏ cúc áo sơ mi trên cùng cho đỡ bí bách, nhắm mắt hưởng gió trời lồng lộng. Anh được những người nông dân dễ mến chào đón và dẫn vào bên trong, họ không quên tặng Jimin một hộp dâu tằm chín mọng mới hái.

Bàn đặt trước nằm ngay cạnh xưởng sản xuất nên không khí khá ấm áp, đối diện sông Saint, nếu nhìn xa hơn một chút sẽ thấy bến cảng và đỉnh tòa nhà Descart ở bên kia xứ Waltz. Bước lên lớp rơm dày cộm được trải đều, Jimin vẫn cảm nhận được hơi ấm và sự êm ái dù qua lớp bốt da cứng.

Jimin là người tới cuối cùng, bốn người kia đã gọi sẵn bữa xế ra. Nhìn qua thì cũng chỉ toàn hoa quả và rau củ nướng, cùng năm cốc mỳ ăn liền. Taehyung không ngừng gõ tay xuống mặt bàn yêu cầu anh đi nhanh hơn để mau được ăn.

Anh nhăn mặt thương hại, tặc lưỡi khi nhìn thấy cục mụn bóng loáng bên má phải của Taehyung. "Thế là, ăn hoa quả để cho đẹp da ấy hả?"

WHALIEN 52Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ