15. Blooming in my heart

199 21 0
                                    

Mùi nhạt thếch của tuyết như nếm được bằng đầu lưỡi, nhất là khi cơn buồn ngủ chưa dứt. Jimin duỗi thẳng chân tay và ngáp lớn, anh phát ra vài tiếng ư ử nhỏ nhặt khi giãn cơ.

Đâu đó vang lên tiếng chuông ở dưới con phố, điểm tám giờ.

***

"Chào buổi sáng."

Jimin gật đầu thay cho lời đáp, anh vỗ vỗ vào má mình cho tỉnh ngủ, và kéo ghế ngồi xuống bàn ăn.

"Hôm qua sao về sớm vậy? Chưa tới mười giờ mà đã không thấy bóng dáng em đâu rồi." Yoongi khàn khàn nói, có vẻ như anh cũng chỉ vừa mới thức dậy.

Ai cũng còn ngái ngủ thì gọi nhau đến đây làm gì không biết. Jimin bốc một miếng táo đỏ đã được gọt và cắt vỏ trên đĩa, há miệng ra.

"Đưa người ấy về nhà chứ gì nữa." Hoseok rũ hai bàn tay xuống, điệu bộ trêu chọc.

"Một người say, một người thì không tỉnh táo..." Namjoon nhếch lông mày.

Jimin cắn táo tới rít răng. "Em không biết đường tới nhà cậu ta, cũng không có số liên lạc của người thân. Jeon Jungkook đến tiệc là vì em, em phải có trách nhiệm với cậu ta."

"Không trêu thằng nhỏ nữa." Yoongi đứng dậy. "Em ăn bánh quy nướng không? Anh nướng bánh cho em nhé."

"Cảm ơn anh, nếu tiện thì pha em cốc cà phê nữa." Jimin giơ ngón cái hài lòng. "À, không bỏ sữa nhé anh."

"Hôm nay mọi người làm gì?"

"Chiều là lễ cắt băng khánh thành trại huấn luyện. Cả ngày hôm nay em rất là bận."

"Goo... Goo Junpyo?"

"Tôi xin lỗi em... thành thật xin lỗi em."

"Á! Á!"

"K-không phải tôi mà..."

"Đừng nói gì nữa."

"Anh không tin tôi sao?"

"Tôi tin mà!"

"Gì vậy?" Yoongi cười cười, chỉ lên màn hình TV. "Hai người này còn chưa tỉnh rượu sao?"

Anh chỉ vào Taehyung và Seokjin. Thảo nào Jimin cứ thấy im ắng lạ thường.

"Vườn sao băng còn lớn tuổi hơn đứa cháu trong bụng con em đấy." Hoseok chép miệng chê bai. "Một bộ phim quá khô khan và thiếu trọng tâm."

"Huhu... huhuhuhuhu..."

"Này!" Jimin tròn mắt lay vai Taehyung. "Cậu đang khóc đó hả?"

Namjoon sốc tới gục ngã khi anh cả quay mặt lại. "Cả anh nữa hả?"

"Không thể tin nổi. Từ khi nào người Trái Đất sống theo kiểu này vậy?"

"Làm ơn, khóc vì Lucy còn hợp lý hơn gấp một ngàn lần vì tên đầu mì Jin này."

"Lucy là ai vậy Hoseok?" Yoongi đứng khoanh tay chờ bánh nướng.

"Cái gối dài của cháu em."

Taehyung gắt lên trong tiếng sụt sịt. "Này! Lee Minho đẹp trai mà!"

***

WHALIEN 52Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ