Chapter 4: Mall

19 1 0
                                    

Luna Pov:

Grabe nagulat ako nung makita ko ulit siya gaya nung una natulala ulit ako sino bang hindi matutulala sa perpekto niyang mukha kahit hindi siya ngumingiti ang gwapo niya padin pano pa kaya pag ngumiti yun baka laglag panty ko dun charrr HAHAHA.

Gaya nga ng kwento ni kenzo heartrob nga talaga sila they call them F4 corny HAHAHAHA well gwapo naman talaga silang apat diko itatangi yan pero para sakin mas gwapo si Andrie ang hot niya hihihiz.

"Where here." Hindi ko man lang napansin nandito na pala kami sa harap ng mall sumama papala ako sakanila wala din naman akong gagawin sa bahay mamayang gabi pa naman ang trabaho ko kaya sumama na ako.

"So where are we going?" Tanong ko kay kenzo.

"Were going to eat first before we go to arcade." Gutom na din ako naka limutan kong mag lunch kanina napa sarap kasi yung pagbabasa ko sa wattpad book.

"Oo nga gutom na din ako." Toffer said.

"Lagi ka namang gutom basta pagkain ang pag uusapan jan ka magaling kaya ang taba taba ng pisnge mo." Natawa ako sa sinabi ni liam.

"Your so mean." Toffer said.

"Gay!" Toffer pout HAHAHA ang cute ni toffer nung nag pout siya.

"Anong gay ang cute ko kaya pag nag popout diba luna." Tumango ako sa sinabi ni toffer.

"Mukha kang pato na nalugi HAHAHAHA." Grabe ang sama ni liam kay toffer.

"Well you stop guys nakakahiya kay luna ang kukulit niyo." Kenzo said.

"It's okay nakakatuwa nga silang dalawa ang cute ni toffer HAHAHAHA." Mas lalo pang nag pout si toffer dahil sa sinabi ko parang gusto ko tuloy kurotin yung matataba niyang pisnge.

"What do you want to eat luna?" Kenzo said.

"Ikaw na ang bahala." Hindi naman ako maarte sa pagkain.

"Si luna lang ba ang tatanongin mo paano naman kami hindi mo na ba kami mahal?" Toffer said.

"Kaya nga bat si luna lang ang tinatanong mo." Liam said. Pero hindi sila pinansin ni kenzo.

Grabe talaga ang kakulitan ng dalawang to hindi ka mabobore pag sila ang kasama mo daig pa nila ang mga babae.

Nandito pala kami ngayon sa jollibee halos lahat ng tao dito pinag titinginan sila meyron pang lumapit samin kaninang babae para lang mag pa picture.

"Saan ka naka tira luna?" Napatingen ako kay liam dahil sa tanong niya.

"Sa makati ako naka tira malapit lang sa school bakit mo natanong?"kunot noo kung tanong sakanya.

"Wala lang kwento ka naman tungkol sayo habang hinihintay natin si kenzo." Toffer said. Huminga muna ako ng malalim.

"Mag isa na lang ako sa buhay namatay na yung mga kumupkop sa akin hindi ko din naman kilala kung sino ang mga tunay kung magulang pero ang sabi ng taong nag alaga sakin hapon daw ang tatay ko at pilipina naman ang nanay ko pero bukod dun wala na akong alam tungkol sakanila dahil mag isa na lang ako sa buhay kailangan kung mag trabaho para may makain ako at pang bayad na din sa school at sa apartment ko sa umaga nag aaral ako sa gabi nag tratrabaho bilang cashier sa isang resto buti na lang at mabait ang boss ko at tinangap ako agad." Mahaba kung kwento sakanila.

"Pwede ka naming tulongan if you want." Toffer said.

"Naku hindi na kaya ko naman tsaka sanay na ako sa buhay mahirap kaya nga nag sisikap akong mag trabaho kasi gusto kung makapag tapos ng pag aaral."

"Bakit hindi mo hanapin ang tunay mong magulang?" Liam ask.

"Kung pwede lang." mag tatanong pa sana sila ng biglang dumating si kenzo dala ang mga pag kain.

Pag tapos naming kumain gaya nga ng sinabi ni kenzo pumunta kaming arcade grabe ang daming tao pinag titinginan pa ang mga kasama ko well ikaw ba namang may kasamang tatlong gwapo HAHAHA ngayon na lang ulit ako naka punta dito puro kasi ako aral at trabaho.

"Ang gwapo nila"
"Ang bango"
"Diba sila yung F4 bakit wala si papa lucas"
"Girl sino yung kasama nilang babae"
"Flirt"

Hindi ko na lang pinansin ang mga pinag sasabi nila.

"Let's go dun tayo sa basketball." Gaya nga ng sabi ni toffer pumunta kami sa basketball machine.

"Pataasan ng score kung sino ang pinaka mababa edadare natin ano deal." Liam said.

Napatingen naman sila sakin ayaw kung maging kj no kaya nginitian ko lang sila tsaka ako tumango kaya napa ngiti din sila.

"Game!" I said.

And the end i'll lose hindi ko naman alam na basketball player pala sila hindi ko man lang nakalahati ang score nila mga loko talaga jusko at dahil ako nga ang natalo kailangan kung sundin ang iuutos nila good thing isang dare lang.

"So the dare is your going to sing." What the F wala namang problema dun kasi magaling naman akong kumanta kaso ang daming tao dito nakaka hiya hindi na lang sana ako sumali sakanila sana sinabi nila na player pala sila ng basketball para naman may idea ako ghad parang dinaya nila ako ah mga loko talaga.

"Come on luna you can do it." Pampalakas loob ni liam sakin eh kung batukan ko to.

"Kaya nga kaya mo yan go luna!" Toffer said.

"Andaya niyo naman bakit hindi niyo sinabi sakin na basketball player pala kayo andaya niyo ah."

Natawa sila sa sinabi ko mga punyemes talaga tung mga to kung hindi lang sila gwapo jusko sarap nilang batukan gosh.

"You didn't ask luna." Napatingen naman ako kay kenzo na ang lawak ng ngiti kita pa gilagid.

"Eh kung batukan ko kayong apat mga sira ulo kayo." Mas lalo silang tumawa dahil sa sinabi ko.

"Come on luna just one song." So i guess i don't have a choice.

The Greatest ReturnWhere stories live. Discover now