Kenzo Pov:
Nahalata ata ako ni luna sh*t bakit ba kasi ako tinawag na baby ni trina pano kung sabihin niya kay trina na may gusto ako sakanya di na buking na ako bat ba kasi naduduwag akong sabihin sakanya na may gusto ako sakanya.
Siguro nalilito kayo no HAHAHA crush ko lang si luna pero si trina ang mahal ko HAHAHA.
"So san tayo gagawa ng report natin?" Tanong ni trina.
"Ikaw ang bahala san mo ba gusto?"
"Kaya nga tinatanong kita tapos tatanongin mo din ako." Sh*t naman.
"Sa condo na lang tayo if okay lang sayo." Ngumiti lang siya tapos tumango.
Trina Pov:
Kamusta na kaya sila luna at lucas HAHAHA kinikilig ako sakanilang dalawa halatang may gusto si luna kay lucas naku.Papunta na kami ngayon ni kenzo sa condo niya guys may sasabihin ako sainyo pero secret lang natin ah wag niyo sasabihin sa iba shhhh crush ko si kenzo matagal na at alam kung may gusto din sakin yan kaso ang loko torpe pag ako nainis ako manliligaw dito joke HAHAHA.
"Kamusta na kaya si luna at lucas." Napatingin naman sakin si kenzo.
"Goodluck kay lucas kung matagalan niya ang kakulitan ni luna HAHAHA." Ang gwapo niya talaga pag tumatawa siya.
"Kilalang kilala mo na si luna ah nag seselos na ako kenzo baby." Namula naman ang pisnge HAHAHA sabi sainyo may gusto sakin yan.
"M-medyo." Nauutal pa HAHAHA.
Liam pov:
"Kamusta na kaya yung apat sanaol may lovelife HAHAHA.""Loko ka talaga." Napa iling na lang si toffer.
"Lamon ka ng lamon buti hindi ka tumataba." Napa iling na lang ako ang takaw niya talaga.
"Shempre naman kahit kumain pa ako ng kumain hindi ako tataba ano." Grabe talaga mabilaukan ka sana.
"Ulol." Bulyaw ko sakanya at binato ang pizza na hawak ko.
Luna pov:
Nandito na kami ngayon sa condo niya ang laki pala ng condo niya grabe someday makaka bili din ako ng ganto kagandang condo.
"What do you want to eat." Wow marunong siyang mag luto.
"Marunong ka palang mag luto." Tanong ko sakanya.
"Yeah so what do you want." Hmmmm.
"Adobo na lang favorate ko yan." Tumango naman siya
Habang nag luluto siya nag ikot ikot muna ako sa loob ng condo niya grabe ang laki talaga ang daming painting woah may music room cool hindi naman siguro magagalit yun completo ang instrument magaling din kaya siyang kumanta.
Kinuha ko ng gitara hindi naman siguro magagalit yun sinimulan ko ng eh stram ang gitara.
"Make It With You" by: Ben&Ben
Hey, have you ever tried
Really reaching out for the other side?
I may be climbing on rainbows
But baby, here goes
Dreams, they're for those who sleep
Life, is for us to keep
And if you're wondering what this song is leading to
I want to make it with youLucas pov:
Kakatapos ko lang lutuin ang adobo ng may narinig akong kumakanta sa music room.I really think that we could make it, girl
No, you don't know me well
And every little thing only time will tell
If you believe the things that I do
And we'll see it through
Life, can be short or long
Love, can be right or wrong
And if I chose the one I'd like, to help me through
I'd like to make it with youHer voice ang sarap sa tainga hindi ko akalain na may ganto siya ka gandang boses nakaka relax she have angelic voice nakaka inlove fuck why my heart is beating so fast damn it anong nang yayari sa puso ko ang bilis ng tibok neto.
I really think that we could make it, girl
Baby, you know that, dreams there for those who sleep
Life, is for us to keep
And if I chose the one I'd like to help me through
I'd like to make it with you
I really think that we could make it, girl
I really think that we could make it, girlWow just wow ang galing niyang kumanta damang dama mo talaga ang bawat lirikong lumalabas sa bibig niya unti unti niyang minulat ang mata niya ka sabay ng pag tama ng mga mata namin ang siyang pag bilis din ng tibok ng puso ko f*ck this feelings damn it.
"You have a beautiful voice." Napangiti naman siya sa sinabi ko.
"I'll take that as a complements."
"Yeah it is." Naka ngiti kung sabi.
"You know andy ang gwapo mo talaga pag naka ngiti." Hindi ko na pansin na nasa harap ko na pala siya shit.
"Andy?" Kunot noo kung tanong.
"Ayaw mo ng tinatawag kang andrie diba kaya ayan from now on i will call you andy." Okay.
"Tara kain na tayo luto na yung adobo." Tumango na siya.
Pag katapos naming kumain sinimulan na agad namin ang pag gawa ng report baka kasi gabihin siya may trabaho pa daw siya hindi naman kami nahirapan nung natapos namin ang report hinatid ko na siya sa apartment na tinutuluyan niya.
YOU ARE READING
The Greatest Return
Romancesi luna ay mag isa na lamang sa buhay hindi niya kilala ang kanyang tunay na magulang at ang taong kumupkop sakanya ay namatay dahil sa sakit. Ang tanging hangad niya lang ay ang matupad ang kanyan pangarap na maging isang successful na business wo...