Luna Pov:
Papunta na ako ngayon sa harap ng stage grabe nakakahiya talaga pinag titingenan ako ng mga tao pero kaya ko to fighting! i'm going to sing Terrified nandito na ako ngayon sa harap tinignan ko yung tatlong ugok they cheering me mga baliw talaga huminga ako ng malalim at sinimulan ng kumanta.
"Terrified"
You by the light
Is the greatest find
In the world full wrong
You're the thing that's right
Finally made it
Through the lonely
To the other sideNapatingen ako sa mga tao grabe bakit parang mas dumami pa ata ang tao kesa kanina mas kinakabahan tuloy ako pero pinikit ko na lang ang mga mata ko at mas dinama pa ang bawat liriko na binibitawan ko.
You said it again
My heart's in motion
Every word feels like a shooting star
I'm at the edge
Of my emotions
Watching the shadows burning in the dark
And I'm in love
And I'm terrified
For the first time
In the last time
In my only lifeNapangiti ako ng sabayan na nila ako sa pag kanta grabe ang sarap sa feeling ng may nakaka appreciate ng boses mo kaya mas ginalingan ko pa.
And this could be good
It's already better than that
And nothing's worse
Than knowing you're holding back
I could be all
That you needed
If you let me try
You said it again
My heart's in motion
Every word feels like a shooting star
I'm at the edge
Of my emotions
Watching the shadows burning in the dark
And I'm in love
And I'm terrified
For the first time
In the last time
In my onlyNapatingin ako sa tatlo natawa ako sa mga itsura nila mukha silang tanga na pumapalakpak habang naka nga nga HAHAHA.
I only said it 'cause I mean it
I only mean 'cause it's true
So don't you doubt what I've been dreaming
'Cause it fills me up
And holds me close
Whenever I'm without you
You said it again
My heart's in motion
Every word feels like a shooting star
Watching the shadows burning in the dark
And I'm in love
And I'm terrified
For the first time
In the last time
In my only life
Life
Life
In my only lifeKenzo Pov:
Wow thats the first word come out from my mouth she's good at singing oh she has a angelic voice halos na pa nga nga kaming lahat nang nag simula siyang kumanta hindi ko ini expect na ganon kaganda ang boses niya.
Liam Pov:
Hindi ko inakala na ganon kaganda ang boses niya nung sinimulan niyang kumanta parang huminto ang mundo ko grabe she have a angelic voice ang sarap sa tainga para kang kinakantahan ng isang anghel.
Toffer Pov:
Just WOW ang galing niya bakit niya kinakahiya ang ganyang gandang boses i love her voice sobrang sarap sa tainga kahit siguro paulit ulit akong kantahan nito hindi ako mag sasawa.
Luna Pov:
Sa wakas natapos din grabe super na miss ko ang pag kanta hindi na kasi ako masyadong nakakapag kanta dahil na nga busy ako kasabay ng pag bukas ko ng aking mga mata ay siya ding pag palakpak ng mga taong nanonood sakin nakakahiya nag sisigawan pa sila.
"Whoa ang galing mo"
"Isa pa! Isa pa! Isa pa!"
"Ang ganda mo na ang ganda pa ng boses mo"
"ang sarap sa tainga ng boses mo!"
"Isa pa miss"
Napangiti ako dahil sa mga sigawan nila akala ko hindi nila magugustuhan buti na lang nagustuhan nila nag lakad na ako papunta dun sa tatlong naka nga nga padin ngayon hindi ata nila napansin na nakatayo na ako sa harap nila haha nakakatawa ang itsura nila laptrip nga nga padin silang tatlo sabi nga nila wag pilitin ang ayaw baka mag sisi ka HAHAHA.
"Hoy ayos ba yung kanta ko?" Natauhan naman sila sa tanong ko.
"Grabe ang galing mong kumanta nga nga kami nung sinimulan mo ng kumanta." Toffer said.
"Kaya nga you have angelic voice." Liam said.
"I didn't expect that your good at singing ah you surprise us right guys!" Kenzo said.
"Yes." "Yup" sabi nilang dalawa.
"Aysuss binola niyo pa ako but thankyou ngayon na lang ulit to salamat sa pag sama sakin dito nag enjoy ako kasama kayo."
"Wala yun ano ka ba we can do it again right guys!" Kenzo said.
"Oo nga pag wala tayong ginagawa pasyal ulit tayo." Liam said.
"Yep we will come back here." Toffer said.
"Nakakahiya naman sainyo kakakilala palang natin no."
"Kaibigan mo na kami ngayon!" Napangiti ako dahil sa sinabi ni toffer first time ko mag ka roon ng kaibigan.
"Salamat ulit ah actually kayo ang una kung kaibigan wala kasing gustong makipag kaibigan sakin." Malungkot kung sabi
"Don't be sad." Liam said.
"Come on hatid ka nanamin pagabi nadin diba may trabaho ka pa." Shit oo nga pala.
"Oo nga pala buti pinaalala mo nakalimutan ko gosh baka ma late ako." Natawa sila sa reaction ko.
YOU ARE READING
The Greatest Return
Romancesi luna ay mag isa na lamang sa buhay hindi niya kilala ang kanyang tunay na magulang at ang taong kumupkop sakanya ay namatay dahil sa sakit. Ang tanging hangad niya lang ay ang matupad ang kanyan pangarap na maging isang successful na business wo...