Chương 6 Ân tiểu đoàn tử
Thiên Huyền Môn mà chỗ phương bắc, nơi này mùa đông khó tránh khỏi sẽ tương đối rét lạnh một ít.
Dù cho tu sĩ có linh lực hộ thể, không sợ hàn thử, nhưng này cũng hoàn toàn không gây trở ngại Ân Vãn Chu mượn này làm lý do tới ngủ nướng, trốn một trốn sáng sớm luyện kiếm.
Nàng trong cơ thể phong ấn ma khí bị nàng giấu ở đan điền chỗ sâu nhất, không biết vì sao, tuy rằng ma khí bị phong lại cũng theo thời gian trôi qua mà một chút tích góp, không giảm phản tăng.
Hiện giờ Ân Vãn Chu mặt ngoài sở hiển lộ linh lực cấp bậc là tự nàng thu nhỏ lại trùng tu sau mới tu luyện lên, bất quá vừa mới Trúc Cơ hậu kỳ. Nhưng nếu là cùng nàng hiện tại thân thể sinh mệnh tuổi tương liên, kia ai không nói một câu thiếu niên thiên tài?
Đường đường ma quân, thực sự khinh thường với này chính đạo thiên tài danh hiệu.
Nhưng đương nàng linh lực tu luyện vẫn chưa gây trở ngại xâm hại đến trong cơ thể ma khí khi, Ân Vãn Chu trong lòng có một cái lớn mật ý niệm.
Nàng đã vây với Hóa Thần hậu kỳ lâu ngày, lần này thu nhỏ lại cũng là vì đột phá thất bại, ra đường rẽ. Hóa Thần hậu kỳ đến Độ Kiếp kỳ lại đến phi thăng, đột phá cấp bậc khó khăn sẽ càng lúc càng khó, thả ma tu độ thiên kiếp khó khăn so với chính đạo tu sĩ tới lại muốn càng vì gian khổ một ít.
Cho nên……
Nếu là nàng cân bằng trong cơ thể linh lực cùng ma khí, đồng thời tu luyện đâu?
Đãi nàng độ kiếp khi, lại có thể không mượn dùng linh lực chắn một chắn Thiên Đạo mất đi lôi kiếp?
“…… Chu Chu.”
Nữ nhân bất đắc dĩ thở dài thanh dừng ở phía trên, cái ở trên người chăn bị người nhẹ nhàng kéo kéo.
Ân Vãn Chu trở mình, đem chăn khóa lại chính mình trên người súc thành một đoàn, hợp với đầu cũng không chịu lộ ra, an tĩnh giả chết.
Kia kiếm quyết nàng sớm 800 năm liền luyện phun ra, cùng với dậy sớm đi thổi gió lạnh, còn không bằng trong ổ chăn thoải mái dễ chịu mà nằm bò tu luyện linh lực.
Nàng gân mạch đã hình thành theo bản năng phản ứng, không có lúc nào là không ở tu luyện vận tác.
Linh lực lại chảy qua một cái tuần hoàn.
“Chu Chu, rời giường.”
Nữ nhân thanh âm khó được trầm trầm.
Không nghe không nghe, vương bát niệm kinh.
Ân Vãn Chu có chút không kiên nhẫn mà triều Sở Nam Tri cho nàng làm gối mềm chôn vùi đầu, gắt gao nhắm con ngươi, lại rụt rụt thân mình, triều giường bên trong chậm rì rì mà lăn một vòng nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong Cốt
RomanceTác phẩm: Co lại sau ta vặn cong đối thủ một mất một còn Tác giả: Nhất Thân Phong Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2665 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7664 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4949 Văn chương tích phân: 149,7...