Chương 41 hỏi đại yến
Về cơm mềm cái này đề tài, cuối cùng bị trên đài cao đột nhiên đình chỉ thanh âm cấp đánh gãy.
Cấp thí luyện giả xếp hạng đã ra, kế tiếp là cho dư khen thưởng cùng cổ vũ thời điểm.
Mỗ cơm mềm Cầu Cầu uể oải sau một lúc lâu, vừa nghe đến thanh âm này liền nháy mắt tinh thần lên, dường như không có việc gì mà gián tiếp quên đi Tạ Vân Ý nói, thẳng tắp mà ngồi ngay ngắn lên, chuyển đầu khắp nơi nhìn nhìn.
Nơi này người đều không có Cầu Cầu uy phong.
Nhan Tri Ức mỹ tư tư mà nghĩ, phi thường rụt rè mà chờ báo tên nàng.
Quả nhiên, cái thứ nhất tên chính là nàng.
“Nhan Tri Ức.”
Là thanh lãnh bình tĩnh nữ nhân thanh âm, quen thuộc phải gọi Nhan Tri Ức đột nhiên sáng con ngươi.
Nàng nghe ra nữ nhân bình tĩnh thanh âm phía dưới cất giấu một chút nhu hòa ý cười.
Là nàng Bùi dì.
Mây mù mờ ảo gian, thánh nhân thanh âm tự đài cao bên trên mây xanh nhàn nhạt truyền xuống, vang vọng mỗi người bên tai.
“Ta dựa! Là nàng!”
Kia một thân yên tím váy dài ở một mảnh yên tĩnh trung tự tịch đứng lên cô nương nhưng quá quen thuộc! Đang ngồi hơn phân nửa người nhưng đều nhận thức nàng!
Đã phát hiện là bị chơi đao khách nhóm mặt mũi bầm dập, nghiến răng nghiến lợi, oán hận trừng mắt cái kia không nhanh không chậm đứng lên người, lại chỉ nhìn thấy nàng thân hình trong khoảnh khắc tiêu tán ở ghế thượng, lưng hậu sinh ra một đôi kim hoàng chói mắt cánh chim tới, xông thẳng mà thượng, chỉ một cái chớp mắt liền đến bên trên mây xanh.
Yêu tộc!
Mọi người ngạc nhiên.
“Đây là…… Tam Túc Kim Ô……”
Có bác học giả nhận ra này đôi cánh.
Tam Túc Kim Ô, Yêu tộc đứng đầu chủng tộc chi nhất, cùng phượng hoàng cũng vì không trung bá chủ.
Nhan Tri Ức cũng không để ý những người này rốt cuộc nói như thế nào thấy thế nào.
Nàng thực mau liền tới rồi bên trên mây xanh, không chút nào cố sức mà đi phía trước đi rồi vài bước, bất động thanh sắc mà trước mắt chi cảnh đều cấp nhìn rõ ràng.
Thành viên trạng tọa lạc với đại điện phía trên các vị tôn giả đại năng toàn tĩnh nhiên ngồi ở màn che lúc sau, lúc này nàng vừa tiến vào đài cao đại điện, liền có thể cảm giác được bốn phía rơi xuống mơ hồ thần thức ánh mắt.
Bên trong hẳn là có nàng huynh tỷ nhóm, Cầu Cầu ngửi được bọn họ hơi thở.
Nhưng nàng thực mau thu ánh mắt.
Bởi vì nàng trước mặt xuất hiện một người, dùng trâm bạc kéo đầu bạc, ăn mặc ngân bạch thêu văn váy dài, mặt mày yên tĩnh, kêu nàng chỉ nhìn thượng liếc mắt một cái liền nhịn không được mà muốn cong môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong Cốt
RomanceTác phẩm: Co lại sau ta vặn cong đối thủ một mất một còn Tác giả: Nhất Thân Phong Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2665 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7664 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4949 Văn chương tích phân: 149,7...