36-40

451 22 4
                                    

Chương 36 hỏi đại yến

Nhan Tri Ức hai người xử lý tốt kia một đống đao tu sau liền vẫy vẫy tay áo rất là dứt khoát mà xoay người liền đi, đi phía trước Cầu Cầu còn cấp lăng kiếm tông ném đỉnh nồi to.

Liền không biết hắn hay không sẽ đi trả thù.

Nhan Tri Ức liếc mắt người bên cạnh, biếng nhác mà chuyển qua thân, cũng không hỏi cái này những người này rốt cuộc từ chỗ nào chọc.

Nàng sờ sờ bên hông chuôi kiếm, nhướng mày nhàn nhạt hỏi: “Tới một hồi?”

Nhan Tri Ức lộ từ Tây Vực sát ra điều đường máu đi đến đông vực, này nguyệt kỳ hạn thực mau liền muốn tới, lúc này không đánh tràng, phỏng chừng liền không cơ hội đánh.

“Có thể.”

Tạ Vân Ý buông xuống trong tay dẫn theo tửu hồ lô, mị mắt cười.

Nàng đầu ngón tay đã sờ đến sau lưng cõng trường đao.

Không khí dần dần đọng lại trầm trọng.

Hai người cơ hồ đều đã làm tốt chuẩn bị.

Đã có thể vào lúc này, bên cạnh trong rừng cây truyền đến rất là vui sướng giọng nữ, theo sau là lưỡng đạo dần dần đến gần tiếng bước chân.

Nhan Tri Ức nhíu mày, thần sắc có chút không kiên nhẫn, lại ngước mắt nhìn lại khi lại thấy Tạ Vân Ý đã buông xuống tay, hướng tới nàng nhún vai.

Này đó là đánh không được.

Nhan Tri Ức trợn trắng mắt, bực bội mà nhẹ chậc một tiếng, cũng tùy tay thả lại kiếm.

“Thanh âm tỷ tỷ, từ từ ta nha.”

Cô nương vui sướng thanh âm phiêu đãng tại đây phiến dưới bầu trời, tùy theo xuất hiện ở các nàng trước mặt, là hai nữ tử thân ảnh. cái đi ở phía trước, trên người trang bị roi dài, váy đỏ yêu dã, thần sắc hờ hững ẩn có không kiên nhẫn; một cái khác theo ở phía sau bước nhanh đi tới, vóc dáng hơi lùn một chút, tha thiết nhảy nhót, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm phía trước người xem.

Tạ Vân Ý nhìn phía trước nữ nhân sau không dấu vết động động đuôi lông mày, ánh mắt cùng váy đỏ nữ tử đối diện mắt sau bay nhanh dời đi, đồng tử chỗ sâu trong hơi hơi u lạnh một chút, rũ con ngươi sờ sờ sau lưng treo trường đao.

Nhan Tri Ức không chút để ý mà quét mắt liền không lắm cảm thấy hứng thú mà dời đi ánh mắt, phất phất chính mình tay áo, chuẩn bị xoay người chạy lấy người.

“— khởi đi?”

“Hảo.”

— bên Tạ Vân Ý đến gần chút, chuẩn bị cùng rời đi.

Lúc này ly đệ nhất trọng thí luyện chỉ còn lại có không đến hai ngày.

Nếu lúc này nhất thời đánh không thành, đã bại hứng thú, kia chi bằng liên thủ càn quét một phen này phiến phương đông chi vực.

“Lão quy củ, chia đôi.”

“Có thể.”

Ngân quang xẹt qua, lạnh băng đồ đựng mang ra diễm lệ huyết hoa, đốt sáng lên này phiến mưa phùn liên miên, u ám vô sắc địa phương.

[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ