Chương 46 hiến tế
“Tiếp theo phàm là nàng phát tới thiệp đều không cần để ý tới.”
Lại một lần phất tay áo ly tràng, càn rỡ cao ngạo yêu hoàng híp mắt phượng, như thế lạnh giọng đối với bên người người hầu dặn dò nói.
Nhân tộc thánh nhân Bùi Khanh Ngôn, hiện giờ có thể bay lên vì nàng nhất chán ghét người chi nhất.
Nhan Tri Ức hơi hơi nhíu mày, chỉ cần nghĩ đến kia trương bình tĩnh không gợn sóng mặt liền tâm sinh phản cảm, làm nàng trong mắt hiện lên vài phần chán ghét tới.
Buồn cười.
【 vì sinh linh cân bằng, ngươi cũng không nên như thế mở rộng ra giết chóc. 】
Không giết những cái đó vọng tưởng nhúng tay xâm lược nàng Yêu tộc người cùng ma, chẳng lẽ nàng còn phải quỳ cung cung kính kính mà hai tay dâng lên Yêu tộc căn nguyên, cho bọn hắn dập đầu cầu bọn họ chạy nhanh đem Yêu tộc huỷ diệt sao?!
Nàng Yêu tộc huỷ diệt, sinh linh là có thể cân bằng?
Vớ vẩn.
Nhan Tri Ức ghét nhất chính là Bùi Khanh Ngôn kia trương vạn sự đều không dao động mặt, cao cao tại thượng mà chỉ điểm người khác hành động.
Chê cười, một cái tu vô tình đạo thánh nhân, không hiểu tình yêu, không biết buồn vui sầu khổ, chỉ bằng chính mình độc đoán liền tưởng đối với nàng khoa tay múa chân.
Nàng Bùi Khanh Ngôn lại tính cái thứ gì?
Bất quá là một cái tu đạo tu thành này phiên bộ dáng Thiên Đạo con rối thôi.
Yêu hoàng hành quá vài bước, lồng ngực trung tức giận như cũ vô pháp bình phục, làm nàng đột nhiên đốn bước chân, hơi nghiêng người hướng tới phía sau cung điện trung lạnh băng liếc quá liếc mắt một cái, xuy nhiên câu môi.
【 Bùi thánh nhân vẫn là trước quản hảo tự mình bãi, Nhân tộc nội loạn như thế, khí vận phân phối nghiêng. Này thượng giới bên trong, có mấy cái muốn nghe ngươi kia cân bằng chi đạo. 】
【 nhưng đừng đến lúc đó, ta Yêu tộc còn hảo sinh ở, ngươi Nhân tộc lại đã sớm vong! 】
Vạn vật vì lợi mà sinh, ở tân kỷ nguyên bên trong, các tộc đều ở vì tranh đoạt khí vận mà bôn ba, ai ngờ nghe thánh nhân kia một bộ cân bằng mặc kệ ngôn luận?
Nhan Tri Ức phất tay áo, giữa mày hơi áp, mở ra cánh chim phi thân ngay lập tức mà đi.
【 làm càn. 】
Thần thức trung truyền đến thánh nhân lạnh băng bình tĩnh thanh âm.
Ngay cả tức giận là đều không mang theo nửa phần cảm tình.
【 cô dù cho làm càn lại như thế nào? 】
Yêu hoàng cười khẽ trở về cuối cùng một câu.
Nàng hiện tại cảm thấy thánh nhân đáng thương.
Nhan Tri Ức ác liệt mà nghĩ.
Bùi Khanh Ngôn người như vậy nên sẽ không mấy vạn tuổi đều không có chạm qua tình yêu đi?
Sống lớn như vậy số tuổi, vô tình nói không tu thành khi cũng tổng nên động quá tình dục đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong Cốt
RomanceTác phẩm: Co lại sau ta vặn cong đối thủ một mất một còn Tác giả: Nhất Thân Phong Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2665 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7664 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4949 Văn chương tích phân: 149,7...