1-5

1.6K 60 8
                                    

Chương 1 Ân tiểu đoàn tử

Ma Vực âm u u lãnh, Ma Vực ngoại lại là hoàn toàn bất đồng ấm áp.

Trong rừng cây bóng cây lắc lư, trên đầu cành trùng điểu đua tiếng. Chính trực mùa xuân, này Ma Vực cách đó không xa rừng rậm hương thơm bốn phía, đóa hoa diễm lệ kiều tiếu, động lòng người đến cực điểm. Cũng chỉ có ngẫu nhiên bay qua mà tránh còn không kịp trùng nhi mới biết được, loại này huyến lệ sau lưng đáng sợ cùng dữ tợn.

Một chỗ lùm cây trung đột nhiên truyền ra tất tất tác tác tiếng vang tới, theo sau lại là một cái giãy giụa từ giữa bò ra tới mềm nắm.

Lạch cạch.

Tiểu đoàn tử dưới chân một cái không xong, thân mình ở cuối cùng bước ra một giây nháy mắt ngã xuống, làm nàng theo một đoạn này có chút đẩu sườn núi lăn xuống, cuối cùng mềm oặt mà dừng ở một viên đại thụ trước.

Màu xanh lá xiêm y thượng lăn một tầng hôi, bạch bạch nộn nộn trên má cũng làm ra vài đạo vết thương tới, hảo không chật vật.

Cái này kêu thần thức trung rốt cuộc thanh minh chút Ân Vãn Chu tức giận không thôi, nhịn không được mà nhíu mày, trong mắt ngây thơ chi sắc tẫn cởi, hiện lên vài phần tàn nhẫn lệ khí tới. Ánh mắt ở quanh thân đảo qua mà qua, biết rõ ràng chính mình hiện giờ hoàn cảnh.

Đã xảy ra cái gì?

Ân Vãn Chu chậm rãi đứng lên, vỗ vỗ xiêm y thượng tro bụi, nheo nheo mắt, ngước mắt nhìn về phía cách đó không xa Ma Vực nhập khẩu.

Liền ở không lâu trước đây, nàng còn ở mật thất trung đả tọa, chuẩn bị đột phá Hóa Thần hậu kỳ.

Chỉ kém cuối cùng một bước, kia tầng bối rối nàng hồi lâu bình cảnh bị nàng một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đột phá hơn phân nửa, nhưng nàng cuối cùng lại không có thể thành công.

Thiên Đạo pháp tắc.

Thề ước hiệu năng.

Trên người nàng có một cái nhân quả không có thể chấm dứt, vi phạm Thiên Đạo khế ước, Thiên Đạo ngăn trở nàng đột phá.

Ân Vãn Chu tức giận thả khó hiểu.

Nàng người này từ lên làm ma quân lúc sau tự phụ thật sự, nghi kỵ chi tâm so với ai khác đều trọng, căn bản không có khả năng đối ai ưng thuận lời thề, càng đừng nói vẫn là loại này ở Thiên Đạo trước mặt định ra khế ước.

Như vậy, đến tột cùng là từ đâu mà đến nhân quả?

Ân Vãn Chu rũ mắt, liếc mắt chính mình hiện tại này ấu tiểu thân thể, trong lòng bực bội, nhịn không được mà mạn ra một chút sát ý tới.

Không sao, tổng có thể tìm được kia cái gọi là nhân quả.

Đến lúc đó, giết đó là.

Ân Vãn Chu cười lạnh.

Nàng cầm nắm tay, nhưng non nớt thân thể phảng phất thật sự là ba tuổi hài đồng giống nhau mềm yếu vô lực, trong cơ thể tu vi cùng linh lực còn ở, nhưng hiện giờ tất cả đều bị phong ấn ở.

[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ