26-30

567 26 11
                                    

Chương 26 ân ma quân

“Tới, trông thấy ngươi sư nương.”

Đuổi đi những cái đó tìm chết Ma tộc nhóm, ngầm còn sót lại ân một phù một người khi, Ân Vãn Chu vẫn là thực rộng thùng thình, dù sao cũng là nàng một tay nuôi lớn đại đồ đệ.

Lúc này, nàng phất phất tay áo, lãnh người vào nội điện trung, lương bạc tàn nhẫn mặt mày trung thoáng mềm vài phần, mang theo một chút nhạt nhẽo ý cười cùng phía sau đứng yên hài tử nói.

Trừ bỏ ban đầu vài phần kinh ngạc, ân một phù không còn có cái gì cự tuyệt cùng bài xích, rất là tự nhiên mà tiếp nhận rồi sự thật này. Nàng theo Ân Vãn Chu tiến vào nội điện, nghe vậy sau liền đem ánh mắt đầu hướng về phía nữ nhân, không chút do dự mà đối chi nhẹ nhàng gật đầu, thấp giọng gọi câu: “Sư nương mạnh khỏe.”

Sở Nam Tri chớp chớp con ngươi, dư quang chú ý tới bên cạnh tiểu hổ con mỉm cười nhìn tới ánh mắt, lúc này nghe thấy này thanh sư nương sau, rất là lãnh đạm mặt mày trung liền nhịn không được hiện lên hai phân ý cười.

“Mạnh khỏe.”

Nàng đối với ân một phù hơi hơi gật gật đầu, từ chính mình giới tử không gian trung lấy ra một kiện bảo vật tới đưa cho nàng.

“Đây là lễ gặp mặt.”

Ân một phù ngẩn ra hạ, theo bản năng ngước mắt nhìn về phía một bên khoanh tay nhìn các nàng nữ nhân.

Ân Vãn Chu đối thượng nàng đôi mắt, cong môi nhàn nhạt duẫn: “Đã là sư nương cấp, kia liền thu bãi.”

“Đa tạ sư nương.”

Được đến đáp ứng, ân một phù lúc này mới nâng lên đầu ngón tay cúi đầu nói lời cảm tạ nhận lấy.

Ân Vãn Chu rất có hứng thú mà nhìn hai cái hũ nút gian qua lại giao lưu, nhìn ra nhà mình Tri Tri tiểu nương tử che giấu ở lãnh đạm da hạ một chút cao hứng, trong mắt thần sắc không cấm mềm mềm.

“Này đó thời gian làm được không tồi, đi nghỉ ngơi bãi.”

Ân Vãn Chu nâng lên đầu ngón tay xoa xoa đứa nhỏ này đầu, khó được hàm chứa ý cười ôn thanh khen nàng.

Quả nhiên, ma quân tiểu thiếu chủ một đôi màu tím con ngươi sáng lên, giữa mày không tiêu tan hàn ý cũng thoáng rút đi hai phân, rất là thuận theo mà đối với nàng cúi thấp đầu xuống, lại hướng tới hai người đều được qua lễ, lúc này mới không nhanh không chậm mà xoay người đi rồi.

“Nàng thực nghe ngươi.”

Sở Nam Tri duỗi tay tiếp nhận chính mình tiểu hổ con, giơ tay xoa xoa nàng hiện giờ hoàn toàn khôi phục dung mạo, mỉm cười thấp giọng nói.

“Tự nhiên, nàng chính là ta một tay dưỡng ra tới đại sói con nhi.”

Ma quân đại nhân rất là tự đắc, ngẩng ngẩng cằm.

“Là, Chu Chu đại nhân thật lợi hại.”

Quá đáng yêu, Sở đạo quân vô lực chống cự nàng như vậy bộ dáng, nhịn không được cúi đầu tới hôn hôn tiểu hổ con cái trán, ôm treo ở chính mình trên người tiểu hổ con triều tận cùng bên trong giường đệm đi đến.

[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ