Chương 56 hồn tộc
“Bùi thánh nhân a Bùi thánh nhân, ngươi ngẫm lại xem ngươi đã có mấy ngày không có đi quản lý?”
Nhan Tri Ức nghiêng thân mình chống đầu rũ mắt nhìn bên cạnh người, vừa lúc đối thượng nữ nhân không còn nữa lạnh băng sáng ngời con ngươi, nhịn không được câu môi trêu đùa, vươn đầu ngón tay đi nhéo nhéo nữ nhân hàm dưới.
Trên người nàng chỉ khoác một kiện lụa trắng váy, cổ áo rời rạc, sở lộ ra trên da thịt toàn là ái muội đỏ ửng ấn ký, ngay cả lúc này chống đầu trên cổ tay đều là như thế.
Bùi Khanh Ngôn mím môi, ngước mắt nhìn nhìn nàng, ánh mắt chạm đến đến những cái đó ái muội biểu thị công khai chủ quyền ấn ký khi lại chạy nhanh rũ đi xuống, không rên một tiếng mà duỗi tay ôm cô nương vòng eo.
Huyền thiết khóa lại cô nương thủ đoạn, mỗi khi đêm dài là lúc đều kêu nàng vô lực chống cự cái gì. Bùi Khanh Ngôn sơ khai tình đậu, cũng là thủy nếm tình sự, thật sự là thực tủy biết vị, muốn ngừng mà không được. Người trong lòng liền ở bên người, bị xiềng xích trói buộc nhậm quân hái, đó là nàng cũng vô pháp dừng lại khinh nhờn thưởng thức xúc động.
Nàng ái cực kỳ cô nương vì nàng nở rộ khi vũ mị quyến rũ.
Nhan Tri Ức liếc liếc nàng lúc này biểu tình, vùi đầu buồn cười không ngừng.
“Làm sao vậy?”
Bùi Khanh Ngôn có chút bất đắc dĩ mà vì nàng khảy khảy trên trán rơi rụng đầu bạc, nhìn nàng mi mắt cong cong bộ dáng cũng cuối cùng là nhịn không được câu môi cười một cái.
“Nếu như bị bên ngoài người biết ta câu dẫn thánh nhân, bọn họ lại đến cho ta phát thiệp mắng chửi người.”
“Làm sao bây giờ làm sao bây giờ?”
“Cầu Cầu không nghĩ bị mắng ~”
Nhan Tri Ức ôm nữ nhân cổ gần sát chút, ở nàng bên tai nhẹ nhàng hô khẩu khí.
“Ai mắng ngươi?”
Bùi Khanh Ngôn ôm chặt nàng, hơi hơi nhíu mày, sắc mặt lãnh xuống dưới.
“Sẽ không có người mắng ngươi, nếu là bọn họ dám mắng ngươi, ta giúp ngươi đánh trở về.”
Nàng nhìn cô nương giữa mày tựa thật tựa giả sầu lo cùng sợ hãi, trong lòng một cái chớp mắt bỏ qua cô nương trong mắt hàm chứa ý cười, chỉ đau lòng mà cúi đầu đi hôn hôn nàng giữa mày, thấp giọng trấn an nói.
Nếu không có có thể, nàng đều tưởng đem phía trước ở trong điện răn dạy quá yêu hoàng chính mình hảo sinh đánh một đốn, lại có thể nào chịu đựng người khác nhục mạ chính mình ái nhân?
“Hảo A Ngôn, ngươi như thế nào như vậy đáng yêu?”
Nhan Tri Ức cười to, giơ tay nhéo nhéo nữ nhân gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong Cốt
Roman d'amourTác phẩm: Co lại sau ta vặn cong đối thủ một mất một còn Tác giả: Nhất Thân Phong Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2665 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7664 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4949 Văn chương tích phân: 149,7...