Chương 21 Ân tiểu hổ con
Ủy ủy khuất khuất Sở đạo quân không nhiều lắm thấy, hơn nữa cực kỳ sẽ bò cột. Ân Vãn Chu từ lúc bắt đầu rất có hứng thú đến sau lại bị nàng thân vô ngữ cứng họng, trong đó cũng bất quá mới đã trải qua ngắn ngủn vài phút.
Mỗ vị mắt đỏ tiểu đạo quân thật cẩn thận mà liếc nàng, bóp nàng eo không buông tay, liền như vậy đứng ở tại chỗ cùng nàng ma có nửa khắc chung thời gian. Ân Vãn Chu dựa phía sau nhánh cây, chỉ cảm thấy chính mình trên môi đều bị cắn đến phiếm đau, nhịn rồi lại nhịn không cần lại nhẫn, nàng một tay chống Sở đạo quân bả vai, quay người đem người đè ở trên cây, dùng một lần đem mới vừa rồi bị khi dễ thù đương trường cấp trả thù trở về.
Một lát sau, Sở đạo quân chân mềm đến lợi hại, ôm nàng cổ chống thân mình, đỏ bừng đuôi mắt oán trách mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái. Bên tai hư hổ con mang theo mờ mịt khó hiểu, nhẹ giọng a khí hỏi nàng: “Sư phụ eo như thế nào như vậy mềm?”
“Sư phụ như thế nào như vậy sẽ cắn người?”
Ân Vãn Chu mị mị con ngươi, khàn khàn giọng nói thấp thấp oán trách nàng.
“…… Không cho nói!”
Sở đạo quân đỏ bên tai, vội vàng nâng lên đầu ngón tay che nàng miệng.
Hư hổ con vô tội mà oai oai đầu, rất là ngoan ngoãn mà ngậm miệng, làm như không biết nàng vì sao đỏ bừng gương mặt, lại vì sao phải trừng chính mình.
Tóm lại là đem ê ẩm Sở đạo quân cấp hống hảo, Ân Vãn Chu tùy nàng nắm tiếp tục ở bên ngoài đi rồi trong chốc lát liền đi trở về. Ngày này cũng quá đến cực nhanh, tới rồi ngày thứ hai khi Sở Nam Tri thu được trưởng lão nghị sự truyền âm phù, ở sáng sớm liền rời đi ngọn núi, mà Ân Vãn Chu nhớ thương kia chết mà sống lại Cố Thanh Ninh, cũng ở Sở Nam Tri ra cửa lúc sau liền mặc chỉnh tề, mang lên Sở Nam Tri cấp làm tiểu nỉ mũ không nhanh không chậm mà ra cửa.
Cố Thanh Ninh tin tức thực hảo thám thính, Ân Vãn Chu này một đường đi tới, bên tai nghe được cơ hồ đều là môn trung đệ tử đối vị kia với bí cảnh trung tấn chức Nguyên Anh thiên tài Cố Thanh Ninh hâm mộ cùng sùng kính.
Tấn chức vì Nguyên Anh lúc sau liền có thể xin trưởng lão chi vị. Cố Thanh Ninh thân thể này không biết là từ đâu nhi tìm tới, đều có Nguyên Anh kỳ, nhưng nàng trên danh nghĩa sư tôn chỉ là cái Kim Đan chân nhân, hiện giờ hình thành tiên minh đối lập, gọi được kia chân nhân hảo không xấu hổ.
Nghĩ đến Sở Nam Tri sáng sớm bị kêu lên đi cũng là vì thảo luận thương nghị Cố Thanh Ninh tấn chức trưởng lão sự tình.
Ân Vãn Chu ở các phong chậm rì rì mà đều cấp đi dạo một lần, hỏi thăm hảo chính mình muốn tin tức, đang muốn xoay người trở về đâu, lại là đột nhiên gặp phải nghênh diện tới Tạ Vân Ý.
“Nha, không chết đâu?”
“Thác ma quân phúc, tạm thời còn sống.”
Tạ Vân Ý nghe vậy liền mắt trợn trắng.
“Nhưng có chuẩn bị muốn ly khai?”
“Không sai biệt lắm, nhưng là ở đi phía trước còn muốn làm chút chuyện này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong Cốt
RomanceTác phẩm: Co lại sau ta vặn cong đối thủ một mất một còn Tác giả: Nhất Thân Phong Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2665 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7664 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4949 Văn chương tích phân: 149,7...