11-15

505 33 2
                                    

Chương 11 Ân đại đoàn tử

Chờ Ân Vãn Chu chậm rì rì nghỉ ngơi đủ rồi, cũng rốt cuộc rũ mắt đem này hai cái cái hộp nhỏ hảo sinh khép lại thả lại chính mình giới tử trong không gian, theo sau liền mị mắt nhìn về phía nước sông quay cuồng cái đáy, đáy mắt mang theo hai phân tìm tòi nghiên cứu cùng xem kỹ.

Này hà, nàng không có ấn tượng.

Hoặc là chính là năm đó tiến vào khi chưa từng trải qua nơi này.

Hoặc là…… Chính là này hà ở khi đó còn chưa tồn tại.

Nàng chậm rãi đứng dậy tùy tay vỗ vỗ chính mình vạt áo, bất giác đem chuông bạc phía dưới giắt tua thuận thuận, đầu ngón tay nhẹ động, âm hàn hơi thở ngưng tụ, theo nàng nhẹ nhàng bắn ra mà phát ra tiến trong sông, tạc khởi một mảnh bọt nước.

Cùng này bọt nước cùng bắn khởi, còn có ẩn ẩn quỷ khóc anh đề tiếng động.

“Ngươi muốn đi xuống?”

Mộ Tri Chu ở bên người nàng, đem nàng toàn bộ động tác thu hết đáy mắt, ánh mắt cũng di đến đáy sông chỗ hơi đốn, không dấu vết mà nhăn nhăn mày, đầu ngón tay nhẹ ấn chuôi kiếm.

“Ân?”

Ân Vãn Chu chưa từng xem nàng, chỉ chuyên chú mà nhìn cái kia nơi chốn quỷ dị hà, cuối cùng nhún vai.

“Ai nói ta muốn đi xuống?”

Nàng rất là kỳ quái mà nhướng mày nhìn nhìn nữ nhân, ánh mắt như là đang xem một cái ngốc tử.

“Này hà nơi chốn quỷ dị, khả năng ngủ đông nguy hiểm, ta đi xuống làm gì? Tìm chết sao?”

Ân Vãn Chu nhẹ a thanh, biếng nhác mà mắt trợn trắng, theo sau liền cùng không xương cốt dường như chậm rì rì xoay thân, chuẩn bị hướng một con đường khác đi.

Nàng tới chỗ này mục đích chính là trung ương nhất bảo tàng cung điện, lười đi để ý mặt khác đồ vật.

Mới vừa rồi chẳng qua là trong lòng không thoải mái, ngồi ở nơi này ăn chút nhi điểm tâm thôi.

Mộ Tri Chu:……

Nữ nhân chớp chớp con ngươi, không cấm không nhịn được mà bật cười.

Nàng nhìn tiểu cô nương sắp đi xa, liền cũng chạy nhanh theo đi lên, chẳng qua rời đi khi trong tay áo đầu ngón tay hơi niết, bấm tay niệm thần chú với bờ sông biên bày ra một đạo trận pháp tới.

Ân Vãn Chu rũ mắt mà đi, thần sắc đạm nhiên u lãnh. Nàng nghe thấy được phía sau theo tới rất nhỏ thanh, lại là giữa mày ép xuống một chút, đồng tử chi sắc thâm thâm.

Phiền nhân tinh.

Phiền toái.

Đến tìm cái thời gian ném rớt người này, nếu không vướng chân vướng tay, quá không có phương tiện.

Bí cảnh trung sương mù dày đặc khói mù càng thâm, trong không khí ẩn ẩn truyền đến một chút mùi máu tươi nhi, linh lực cùng sinh mệnh hơi thở tiêu vong tùy ý cảm nhận được. Nhưng Ân Vãn Chu này dọc theo đường đi nhưng thật ra chưa từng như thế nào rút kiếm quá, phía sau kia cùng đến gắt gao nữ nhân mỗi khi đều mau nàng một bước, không chờ nàng động tác, liền trước một bước rút kiếm nhất kiếm chém giết đánh úp lại người hoặc là vật.

[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ