Chương 16 Ân tiểu hổ conYến hội ca vũ tươi đẹp, không khí dần dần náo nhiệt, quản huyền thanh không dứt, nhất phái an nhàn tường hòa bộ dáng.
Ân Vãn Chu một tay chống đầu, đầu ngón tay nhéo chén rượu lẳng lặng thưởng thức trung ương trên lôi đài ca vũ, dư quang lại đem phụ cận chỗ ngồi thượng khách khứa đều thu vào đáy mắt.
Có rất nhiều đều là Thiên Huyền Môn bên trong cánh cửa đệ tử, tối cao bất quá mới Kim Đan trung kỳ. Này đó tiểu bối Ân Vãn Chu tất nhiên là không lắm để ý, chính là hiện giờ nàng mị mị mắt nhìn trung ương kia tòa thủy thượng lôi đài khi, đáy lòng lại ẩn ẩn lan tràn ra cảnh giác chi ý tới.
Rốt cuộc là cái gì đâu, kêu nàng cũng sinh ra vài phần…… Xao động tới.
“Nhưng nhìn ra cái gì tới?”
Bên cạnh rũ mắt mọi cách nhàm chán loạng choạng chén rượu Tạ Vân Ý đột nhiên cho nàng truyền một đạo âm.
“Chưa.”
“Ngươi cũng có điều cảm giác?”
“…… Ân. Chỉ không biết đến tột cùng là gì……”
Thế nhưng làm các nàng hai cái Hóa Thần kỳ đều vì này tim đập nhanh.
Ân Vãn Chu lấy đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm điểm án mặt, trong mắt nhan sắc hơi thâm.
Loại cảm giác này càng thêm nồng hậu, làm nàng nhịn không được mà khúc cong lại tiêm, hơi hơi nắm chặt tay. Gân mạch trung bị phong ấn trụ ma khí ẩn ẩn cuồn cuộn, yên lặng hồi lâu, rốt cuộc cùng nàng có một chút cảm ứng.
Lưỡng đạo hơi thở.
Một đạo hẳn là cùng nàng linh căn hoàn toàn phù hợp băng hệ vật, còn có một đạo…… Nóng bức nóng bỏng, hẳn là hỏa hệ. Nhưng mà vô luận là băng hệ vẫn là hỏa hệ, thế nhưng đều đối nàng có như vậy cường đại hấp dẫn, đây là vì sao?
Ân Vãn Chu rũ mi mắt, ánh mắt ở ly trung hơi hơi lay động nước gợn trung nhẹ đốn, ngay sau đó bỗng nhiên nhíu mày giương mắt, trong mắt nháy mắt sắc bén hung lệ.
Màu nâu nhạt trong mắt dần hiện ra kia trong nước trên lôi đài sở hiện kinh người biến động, kết giới hoàn toàn mở ra, này sở phát ra hơi thở không ngừng tăng cao cho đến Hóa Thần hậu kỳ. Vũ nữ cầm sư đã là đi xuống, hiện giờ trên lôi đài không có một bóng người, trên mặt đất hắc bạch Thái Cực quang luân xoay tròn thoáng hiện, sau đó lại dần dần trở tối, chậm rãi cởi tán vào mặt đất bên trong.
Này rõ ràng là muốn luận võ ý tứ.
“Luận võ thí luyện, thắng lợi giả đem được đến hai kiện đỉnh cấp bảo vật nga ~”
Nữ tử hừ tiếng cười thấp thấp vang lên, mang theo một chút khói xông khàn khàn. Nhưng này vẫn chưa tổn hại nàng nửa phần nhu mị, chỉ vì nàng càng thêm vài phần gợi cảm thôi.
Ân Vãn Chu nghe vậy theo tiếng đi tới, đuôi lông mày đột nhiên gian vừa động, trong lòng dâng lên chút cảm giác cổ quái tới.
Nàng như thế nào cảm giác…… Này nói chuyện nữ nhân là ở đối với nàng cười đâu?
“Có đi hay không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong Cốt
RomansaTác phẩm: Co lại sau ta vặn cong đối thủ một mất một còn Tác giả: Nhất Thân Phong Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2665 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7664 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4949 Văn chương tích phân: 149,7...