Chương 31 Cầu Cầu tiểu bao quanhĐại tỷ Nhan Nam Thư nói, làm việc muốn trước cân nhắc thập phần, cân nhắc lúc sau tái hành động.
Nhị tỷ Nhan Vũ Sầm nói……
Tưởng cái rắm, làm con mẹ nó.
Tuy rằng Cầu Cầu rất là nhận đồng nhị tỷ nói, nhưng nàng là cái ngoan ngoãn tiểu kim ô nhãi con, cho nên nàng quyết định làm việc phía trước cũng trước tham khảo tham khảo đại tỷ kiến nghị.
Tỷ như nói hiện tại, nàng vẫn luôn từ canh cốc lưu đạt tới Tu chân giới Nhân tộc phía đông địa bàn lên đây, vào một tòa tên là Vân Thành thành trì.
Nhan Tri Ức lần đầu tới Nhân tộc địa bàn, chỗ nào nhìn đều mới mẻ. Bên đường thức ăn trải rộng, đều là chọn dùng linh thực linh thú thịt làm thành, cổ cổ hương khí truyền vào trong mũi, kêu nàng cũng nhịn không được mà sờ sờ bên hông tiểu túi tiền, chuẩn bị đi mua vài thứ nếm thử.
Nhưng mà, liền như vậy như đúc, lại là sờ soạng cái không.
Chưa tiếp thu trần thế đòn hiểm tiểu tể tử có chút mộng bức, chớp chớp con ngươi, hướng tới khắp nơi nhìn nhìn.
Nàng này một đường đi tới, đã trải qua các loại đánh cướp cướp bóc, còn không có gặp được ăn cắp đâu.
Thật sự nhất thời có chút phản ứng không kịp.
Ăn mặc áo quần ngắn áo tang tiểu cô nương một bên ở ẩn nấp hẻm chạy vừa một bên triều phía sau cảnh giác mà thỉnh thoảng vọng một chút.
Phía sau không người.
Chạy đến quẹo vào giác, tiểu cô nương dưới chân một đốn, lại lần nữa tinh tế nhìn nhìn phía sau bốn phía, theo sau căng chặt giữa mày thoáng nới lỏng, nhấp môi sờ sờ chính mình tay áo, hướng tới một bên nhất chỗ chạy tới.
Thượng giới trung vô phàm nhân, nơi nơi đều là người tu chân.
Nhưng là có rất nhiều người gần là ở tại thành trì trung sinh hoạt mà tu vi cũng không cao. Này đó Tu chân giới bá tánh trung lại chia làm ba bảy loại, linh khí nồng đậm thượng giới trung cũng đều không phải là mỗi người tư chất đều là siêu tuyệt, có một bộ phận xuất thân nghèo khổ bá tánh gia đình thả tư chất thấp kém không được tiến vào tông môn tu luyện người tắc thành bá tánh trung thấp kém nhất.
Ước chừng chẳng khác nào hạ giới phàm nhân gian xóm nghèo.
“Tỷ tỷ.”
Tiểu cô nương quải mấy vòng, cuối cùng mới tiến vào một gian nhà ở trung, bên trong mấy cái hài tử thấy nàng lập tức cười vui chạy tới đem nàng vây quanh.
“Hôm nay thu hoạch không tồi.”
Thấy đám hài tử này, tiểu cô nương sắc mặt buông lỏng, nhẹ nhàng hộc ra khẩu khí, cười cong hạ eo, đem trong tay áo túi tiền đem ra.
“Cũng không biết bên trong sẽ có bao nhiêu linh thạch.”
Bọn nhỏ ngoan ngoãn mà không có mở miệng, lại đều là mặt hàm chờ mong mà nhìn nàng, chờ đợi tỷ tỷ tin tức tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong Cốt
RomanceTác phẩm: Co lại sau ta vặn cong đối thủ một mất một còn Tác giả: Nhất Thân Phong Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2665 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7664 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4949 Văn chương tích phân: 149,7...