Chương 51 hồn tộc
Ham chơi hài tử ở đêm đen phong cao buổi tối về tới nhà mình lãnh địa, theo sau lén lút thả lanh lẹ mà bò lên trên tường cao, vừa lật mà qua.
Này động tác chi nhanh nhẹn dứt khoát vừa thấy chính là kẻ tái phạm.
Nổi tại không trung hư ảnh lẳng lặng nhìn, có chút buồn cười mà cong khóe môi.
Tiểu cô nương rất là xú mỹ, lật qua tường sau vừa mới đứng vững, liền giơ tay liêu liêu chính mình sợi tóc, từ trong tay áo lấy ra một phen tiểu gương tới đối với ngó trái ngó phải, cuối cùng rất là vừa lòng tự đắc mà thu hồi gương.
Liền ở Cầu Cầu muốn xoay người như vậy trong nháy mắt, phía sau đột nhiên truyền đến sâu kín kêu gọi thanh: “Nhan ~~ biết ~~ nhớ ~~~”
Nhan Tri Ức trợn trắng mắt: “Nhị ca, phiền toái lần sau trang đến giống một chút hảo đi? Vừa nghe liền nhận ra tới là ngươi thanh âm.”
“Ai, lại không dọa đến.”
Một thân cẩm tú lam bào người từ nơi không xa đi tới, trắng nõn tuấn lãng trên mặt hàm chứa ý cười, vừa đi gần dễ đi duỗi tay xoa xoa tiểu cô nương đầu.
“Cầu Cầu khoái cảm cảm tạ ta, nếu không phải ta cho ngươi khai trận pháp, ngươi lúc này đều vào không được đâu ~”
Ngàn cảnh nhéo quạt xếp phiến bính, nhướng mày sao.
“Tri Tri, nông, chuyên môn cấp nhị ca ngài mang.”
Cầu Cầu phi thường thượng nói, lập tức từ giới tử trong không gian lấy ra một cái bầu rượu, rất là chân chó mà đôi tay dâng lên.
“Nhân tộc thức ăn quả thực nhiều, đây là lâm ven biển thành quả ủ rượu, nếm thử.”
Ngàn cảnh duỗi tay nhận lấy, mở ra bầu rượu cũng không kéo dài, ngửa đầu liền uống một mồm to, con ngươi nháy mắt sáng.
“Thơm quá!”
“Đúng không đúng không ~”
Nhan Tri Ức chắp tay sau lưng, có chút đắc ý mà rung đùi đắc ý, tại chỗ chậm rì rì mà xoay cái vòng, đối diện này cổng lớn nhìn ngàn cảnh uống rượu.
Thình thịch.
Ngàn cảnh đột nhiên cấp quỳ xuống.
Cầu Cầu:……!!!
“Ta biết này rượu thực hảo uống, ngươi muốn cảm kích ta cũng không gì đáng trách, nhưng là ca ca không cần hành này đại lễ a!”
Sợ tới mức Cầu Cầu theo bản năng sau này nhảy hạ.
Ngàn cảnh che mặt, duỗi tay lôi kéo nàng áo choàng biên giác.
Cái gì ngoạn ý nhi?
Nhan Tri Ức nhướng mày, mới vừa quay đầu muốn xem vừa thấy đâu, liền nghe thấy phía sau truyền đến quen thuộc thanh âm.
“Cầu Cầu.”
Thình thịch.
Nhan Tri Ức thân thể trước với đầu óc, theo bản năng liền lanh lẹ mà quỳ xuống. Không chỉ có quỳ xuống tới, nàng còn phản xạ tính giơ tay nắm chính mình vành tai, vẻ mặt đơn thuần vô tội ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Co Lại Sau Ta Vặn Cong Đối Thủ Một Mất Một Còn - Nhất Thân Phong Cốt
RomanceTác phẩm: Co lại sau ta vặn cong đối thủ một mất một còn Tác giả: Nhất Thân Phong Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2665 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7664 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4949 Văn chương tích phân: 149,7...