Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh
"Bảo bối, muốn trách thì trách ngươi quá mức mê người ~ lão công hận không thể chết ở trên người của ngươi đâu!" Nam nhân lại nhanh hơn tốc độ, thao thanh niên rốt cuộc nói không nên lời xin tha nói, chỉ có thể sa vào ở tính ái khoái cảm bên trong.
"A ~ ngô......"
Đương phòng an tĩnh lại khi, thiên đều đã tờ mờ sáng, ánh sáng nhạt trung, thanh niên ghé vào trên giường đầy mặt nước mắt, trong lúc ngủ mơ đều còn cau mày lẩm bẩm từ bỏ. Đầy đặn mông vểnh tràn đầy bị yêu thương dấu vết, chỉ ngân dấu răng đan xen che kín toàn bộ mông, có thể thấy được bị nam nhân đùa bỡn nhiều tàn nhẫn......
【 nhiệm vụ chủ tuyến, đạt được nam chủ ái dịch tưới hoàn thành 】
【 hiện tuyên bố nhiệm vụ chi nhánh, đạt được vai ác ái dịch tưới 】
Triệu Lập từng có như vậy đa tình người, lại là lần đầu tiên bị người câu đến như vậy mất khống chế, đem người chơi đến hôn mê phát sốt. Nhìn nằm ở trên giường thanh niên gương mặt tái nhợt, cánh môi làm khô, tức khắc đau lòng không thôi.
Triệu Lập trong lòng cả kinh.... Hắn giống như lại là đối trước mắt thanh niên động thiệt tình.... Duỗi tay sờ sờ trước mắt người tái nhợt khuôn mặt nhỏ, trong ánh mắt tràn ngập chiếm hữu dục, nếu làm ta động tâm, ngươi liền rốt cuộc đừng nghĩ chạy ra lòng bàn tay của ta!!
"Bảo bối, tỉnh tỉnh, uống điểm cháo ngủ tiếp. "Triệu Lập đẩy đẩy thanh niên.
"Ngô, ta đây là xảy ra chuyện gì? "Bạch Diệp chỉ cảm thấy toàn thân vô lực, eo cùng mông đau đến không được.
"Bảo bối ngươi tối hôm qua quá mê người, làm lão công không nhịn xuống đem ngươi khi dễ quá mức, ngươi hiện tại có điểm phát sốt, đã cho ngươi uy quá thuốc hạ sốt, nhưng ngươi không ăn cơm không thể được, ngoan, trước lên uống điểm cháo. "Triệu Lập ở thanh niên trên môi hôn hôn, liền đem thanh niên đỡ lên.
"Ngươi quá xấu rồi.... Ta đều cầu ngươi từ bỏ, ngươi còn muốn, ngươi còn gạt người "Thanh niên càng nói càng là ủy khuất, giơ tay đấm đấm nam nhân ngực, bị nam nhân bắt được mảnh dài ngón tay đặt ở bên môi liếm liếm.
"Vậy ngươi hiện tại nhưng đừng câu dẫn ta, bảo bối, uống trước cháo, uống xong lão công lại hảo hảo thương ngươi. "Triệu Lập cố ý xuyên tạc thanh niên ý tứ, cười xấu xa đem thơm ngọt cháo uy tới rồi trong miệng của hắn.
Thanh niên miệng bị lấp kín, chỉ phải trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái, ngoan ngoãn mà uống khởi cháo tới.
Uống xong rồi cháo thanh niên sắc mặt hảo rất nhiều, nam nhân xoa xoa tóc của hắn" về sau ngươi cũng đừng đi quán cà phê, đem kia công tác từ đi, phía trước người mẫu công tác cũng không cho đi, ngươi hiện tại là độc thuộc về ta tiểu tao hóa, ta nhưng không nghĩ ta người bại lộ ở như vậy nhiều trước mắt, vẫn luôn bị người mơ ước. Về sau liền ngoan ngoãn ngốc tại bên cạnh ta, lão công dưỡng ngươi. "
"Chính là, ta không nghĩ như vậy, ta cũng muốn vì ngươi làm điểm cái gì, vẫn luôn như vậy dựa ngươi dưỡng, ta sẽ lương tâm bất an. "Bạch Diệp giữ chặt Triệu Lập bàn tay to, có chút bất an chớp hạ mắt to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên Hoa
RandomTác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh Tình trạng: Hoàn thành Bạch Diệp bởi vì ngoài ý muốn tử vong lúc sau trói định hệ thống, Hệ thống: Ngươi cần thiết dùng pháo hôi, nam xứng, vai ác chờ thân phận đem các nam chính câu dẫn tới tay, hơn nữa nhất...