phần 34

3.2K 111 4
                                    


Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh

Sói xám đem thoát lực thỏ con ngưỡng mặt đặt ở trên giường, bắt lấy thấm mồ hôi hai chân hướng về phía trước áp khởi, thẳng đến cùng thiếu niên hai vai đụng tới, sau đó lại lần nữa tàn nhẫn thao vào cái kia cơ khát muốn ăn thịt bổng tao huyệt.

Thiếu niên lại là bị trên người nam nhân cấp chiết khấu lên!

"Ô ô ô...... Cận ca, buông tha Diệp Diệp đi, Diệp Diệp thật sự mệt mỏi quá." Thiếu niên ủy khuất khóc, hôm nay nhập học vốn dĩ liền rất vất vả, còn phải bị hắn Cận ca như vậy đùa bỡn, hắn là thật sự chịu không nổi.

Hai mươi tuổi thanh niên tinh lực nơi nào là nói thỏa mãn là có thể thỏa mãn, Cận Tử huyền một bên ở thiếu niên trên người hung hăng động tác, một bên còn ở thiếu niên ngoài miệng ngăn không được hôn môi, hống nói, "Cận ca thực mau thì tốt rồi, Diệp Diệp lại kiên trì một chút đi."

"Ngô, a ~ ân ~ a......" Thiếu niên căn bản không sức lực lại trả lời, chỉ có thể bị động thừa nhận thanh niên xâm phạm, cuối cùng thành công mà bị thao ngất đi.

Cận Tử huyền gặp người hôn mê bất tỉnh, vốn định như vậy buông tha hắn, nhưng rút ra côn thịt thời điểm, kia tao huyệt không ngừng mấp máy liếm mút, phảng phất ở không tha giữ lại, hắn sám hối một giây, liền lại thao đi vào.

Một bên thao lộng thiếu niên, một bên còn ở trong lòng mạnh mẽ giải thích: Là thỏ con quá cơ khát, cũng không phải là ta không làm nhân sự.

Ở trên giường bắn một lần lúc sau, lại mang theo thỏ con đi phòng tắm tới một lần, ân, chính là cái kia thiếu niên thích không được mát xa bồn tắm bên trong.

Bị đặt ở bên trong, ngâm mình ở trong nước thao lộng thời điểm, thiếu niên mơ mơ màng màng còn tỉnh một lần, vạn phần tức giận chất vấn Cận Tử huyền, "Ngươi mua cái này bồn tắm chính là vì làm loại sự tình này sao?"

Cận Tử huyền một chút đều không có cảm thấy cảm thấy thẹn, không biết xấu hổ gật gật đầu, rồi sau đó từ phía sau bắt lấy thiếu niên đôi tay, lại lần nữa đem thiếu niên sau nhập thức cắm cái sảng.

"A ~ ô ô ô...... Ân ~ ta chán ghét ngươi, ngươi, ngươi cái người xấu...... A......"

"Nhưng ta hảo ái ngươi a, bảo bối, ha hả a......" Cận Tử huyền cười xấu xa, dưới thân động tác càng thêm cuồng dã.

Thiếu niên rốt cuộc không chịu nổi, ngất đi.

Bạch Diệp cùng Cận Tử huyền sự tình cuối cùng vẫn là bị phát hiện, chính là như thế xúi quẩy, lại là ca ca, lại là tưởng cấp kinh hỉ, kết quả liền phát hiện nhà mình đệ đệ ở cùng một cái đen thui to con thân khó xá khó phân, ca ca thật thảm.

............

"Nói đi, cái gì thời điểm bắt đầu, là hắn cưỡng bách ngươi sao?" Bạch Húc đã bất đắc dĩ, đệ đệ là cái hoa tâm củ cải nhỏ làm sao bây giờ.

"Thực xin lỗi ca ca......" Bạch Diệp rất khổ sở, hắn không nghĩ mất đi thân nhân ái, cũng không nghĩ mất đi bằng hữu ái, không có cảm giác an toàn hắn liền tưởng đem chính mình để ý người tất cả đều lưu tại bên người, mà bị thành công giáo oai hắn, duy nhất có thể nghĩ đến hiệu suất cao lại hữu dụng phương pháp chính là đem chính mình đưa lên bọn họ giường.

Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ