phần 22

3.9K 166 4
                                    

Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh

Lệ lệ vui vẻ ôm ba ba cổ "Ba ba! Ta bị ngôi sao trị hết!"

Lý bình cảm thụ được ấm áp trị hết năng lượng, hốc mắt ướt nóng, hắn ôm chặt lấy chính mình nữ nhi, nghĩ mà sợ lại hổ thẹn không được mà hôn môi nữ nhi gầy yếu khuôn mặt, "Ngoan nữ nhi, thật tốt quá, thật tốt quá, ngươi không có việc gì, mọi người đều không có việc gì, này thật là thật tốt quá......"

Lý bình ánh mắt cuồng nhiệt nhìn về phía trên đài cao mỏi mệt trạm đều đứng không vững thiếu niên, trong lòng cảm kích cùng kích động làm hắn phát không ra thanh âm, xem kia thiếu niên tựa hồ muốn té ngã còn cầm lòng không đậu tiến lên một bước muốn đỡ lấy hắn, nhưng không đợi hắn tới gần, thiếu niên đã bị một người cao lớn nam nhân kịp thời tiếp ở trong lòng ngực, ôm hắn chợt lóe thân liền không thấy.

Lúc này, Lý bình mới phản ứng lại đây, cái kia ôm người cao lớn nam nhân hình như là bọn họ căn cứ người lãnh đạo, Nam Dực.

Giống Lý bình tình huống như vậy còn có không ít lệ, bọn họ đều đối thiếu niên có cuồng nhiệt sùng bái, rốt cuộc, này không phải giống nhau trì dũ hệ dị năng giả, mà là có thể trị dũ tang thi virus người lây nhiễm trì dũ hệ dị năng giả a!

Đêm đó, trên quảng trường người quá nhiều, 【 đào nguyên căn cứ 】 có một cái có thể trị dũ tang thi virus trì dũ hệ dị năng giả tin tức, lấy không thể tưởng tượng truyền bá tốc độ, nhanh chóng thổi quét sở hữu người sống sót căn cứ.

【 Hoài Nam căn cứ 】

Một cái diện mạo thập phần tuấn mỹ, khí chất lại âm trầm vạn phần nam nhân hứng thú gợi lên màu đỏ tươi môi mỏng, "Có thể khắc chế tang thi virus trì dũ hệ dị năng giả a, thú vị, thật sự thú vị......"

Bạch Diệp dị năng lại lần nữa hao hết, kỳ thật nếu không phải từ hệ thống kia dùng tích phân thăng cấp dị năng cấp bậc, hắn căn bản không có biện pháp phóng xuất ra như vậy đại trị hết năng lượng.

Nam Dực ôm tinh bì lực tẫn thiếu niên, không có đem người đưa trở về, mà là đem người mang về chính mình trong nhà.

Bạch Diệp có thể trị liệu người lây nhiễm tin tức khẳng định là giấu không được, làm duy nhất hy vọng, hắn tất nhiên sẽ gặp đến các đại căn cứ mơ ước, chỉ có đem người mỗi ngày phóng tới mí mắt phía dưới mới là ổn thỏa nhất cách làm.

Đối này bạch thư cái này ca ca một chút ý kiến cũng không có liền đem chính mình đệ đệ cấp đóng gói dâng lên. Nam Dực lại một lần nhịn không được hoài nghi bạch thư đối Bạch Diệp huynh đệ tình rốt cuộc có phải hay không thật sự, hắn thật sự không nhịn xuống, đưa ra cái này nghi vấn.

"Đương nhiên là thật a." Bạch thư tên nghe tới thập phần tú khí, nhưng hắn lại là mỗi người đầu siêu 1m9 thô thần kinh cơ bắp tráng hán, hơn nữa, là cái thẳng nam, hắn hoàn toàn không biết chính mình đệ đệ mỗi ngày đi theo huynh đệ mông mặt sau chạy là bởi vì thích hắn huynh đệ, còn tưởng rằng kia mảnh mai đệ đệ mỗi lần đi theo Nam Dực ra nhiệm vụ là vì đề cao chính mình năng lực, cho nên, Bạch Diệp chỉ cần đưa ra muốn cùng Nam Dực đi ra ngoài, hắn đều sẽ không chút do dự đáp ứng, còn vẫn luôn cho rằng, nhà mình đệ đệ là nhược kê thân, tháo hán tâm.

Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ