Bị các nam chính ngày dịch yêu thương vô tội bạch liên hoa

43.1K 650 56
                                    

Phần 1

Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh

"Cái thứ nhất thế giới thả xuống xong"

Tên họ: Bạch Diệp ( mỗi cái thế giới cam chịu )

Giới tính: Nam

Tuổi: Mười tám

Thân phận: Bị người trong nhà dưỡng không biết trời cao đất dày tiểu thiếu gia, pháo hôi một quả, bởi vì mơ ước vai chính chịu, cấp vai chính chịu hạ dược mà bị nam chủ cùng nam xứng liên hợp giết chết.

Cải tạo sau, thân phận chuyển biến vì bạch bạch nộn nộn không biết sự mượt mà đáng yêu tiểu thiếu gia, mới vừa mãn mười sáu, diện mạo ấu răng, vô tội đáng yêu.

Bạch Diệp tỉnh lại khi, phát hiện chính mình chính ghé vào bàn học thượng, bên người là các thiếu niên lanh lảnh đọc sách thanh.

"Quan quan thư cưu, tại hà chi châu, yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu......"

Bạch Diệp ngẩng đầu lên, xoa xoa ngập nước mắt to, che miệng đánh một cái tú khí ngáp, khóe mắt có trong suốt nước mắt dục lạc không rơi, khóe mắt một mạt ửng đỏ, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ, cũng mê người cực kỳ, ít nhất, trong lúc vô tình nhìn qua Ninh Gian liền không dời mắt được, hơn nữa muốn cho cặp mắt kia càng thêm ửng đỏ đáng thương hề hề khóc ra tới......

Bạch Diệp không biết có người đang ở ý dâm hắn, hắn đang ở trộm mà đánh giá ở chủ vị ngồi một vị nhẹ nhàng phong độ nam tử, soái khí khuôn mặt, đơn bạc lại tuyệt không gầy yếu dáng người, ít nhất Bạch Diệp vừa thấy kia cầm thư tay liền biết thân thể này tuyệt đối tràn ngập lực độ, mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt.

Phương đông tìm đã sớm phát hiện có người ở đánh giá hắn, bởi vì là thái tử thái phó, lại là Trạng Nguyên lang, lớn lên còn soái khí bức người, hắn đã thói quen người khác ánh mắt. Trên mặt mỉm cười bất biến, theo ánh mắt kia xem qua đi, liền thấy Bạch gia cái kia kiêu căng tiểu thiếu gia, trong lòng mộ vừa động, này tiểu thiếu gia thoạt nhìn thế nhưng thập phần ngon miệng, trước kia hắn như thế nào không phát hiện đâu?

Bạch Diệp đột nhiên đối thượng phương đông tìm tầm mắt, tâm hoảng ý loạn dịch khai tầm mắt, đầy mặt đỏ bừng, đôi mắt càng thêm đã ươn ướt, phảng phất thẹn thùng tiếp theo nháy mắt là có thể khóc ra tới.

Hạ học tiếng chuông vang lên, cũng đem Bạch Diệp từ thẹn thùng trung cứu vớt ra tới, vừa mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, ở một bên nhìn hắn thật lâu sau Ninh Gian liền trên lầu thiếu niên cổ, đem mặt dựa vào thiếu niên trên vai, hô hấp sái lạc ở hắn bên tai, kia mượt mà vành tai liền giống như nhiễm tốt nhất phấn mặt, hồng diễm diễm quả muốn làm người hàm ở trong miệng.

Ninh gian nghĩ thầm, thiếu niên như thế mẫn cảm, nếu là thật như thế làm, sợ là toàn thân đều đến cảm thấy thẹn nhiễm đỏ ửng, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, dụ dỗ đến "Tiểu bạch, một hồi ngươi có cái gì tính toán sao? Ca ca mang ngươi đi chơi cái hảo ngoạn, làm ngươi thể hội một chút đại nhân ngoạn nhạc phương thức, thực thoải mái."

Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ