Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh
Thảo, hắn hôm nay nếu là lại buông tha cái này tao hóa, hắn liền không họ Liễu!
Nam nhân quan hảo cửa xe, ngồi trên ghế điều khiển, đem xe khai bay nhanh.
Xem cái gì bác sĩ! Ăn cái gì dược! Làm điểm vận động phát đổ mồ hôi mới là nhất hữu hiệu hạ sốt phương pháp, không phải sao?
......
Liễu Dịch vừa vào cửa, liền gấp không chờ nổi đem người ấn ở trên cửa hung ác hôn, thẳng hôn thanh niên loạng choạng đầu, đẩy nam nhân ngực không được mà muốn chạy trốn. Nam nhân hôn quá nặng, quá sâu, hút hắn gốc lưỡi tê dại, một chút đều không thoải mái.
Nhưng phát sốt thanh niên vốn là tay chân vô lực, dễ dàng mà đã bị kéo ra quần áo, cởi ra quần, trần truồng bị nam nhân đặt ở trên sô pha.
Thanh niên đầy người vệt đỏ, thịt viên hơi hơi sưng đại thậm chí còn có điểm trầy da, phì trên mông là bị người hung hăng phiến ra tới dấu bàn tay, rậm rạp tầng tầng lớp lớp, lừa tình lại đáng thương, kia tao huyệt huyệt khẩu cũng có chút sưng đỏ, huyệt thịt thoáng ngoại phiên, có thể thấy được phía trước tính sự có bao nhiêu sao tàn khốc.
"Thật đáng thương a......" Nam nhân ngoài miệng nói thương tiếc nói, động tác nhưng lại một chút đều chưa nói tới ôn nhu, hắn làm thanh niên dựa vào sô pha trên lưng, tách ra hắn hai chân, đứng ở trung gian, bắt lấy hắn tóc ngắn liền thao vào kia ấm áp cái miệng nhỏ, có chút tức giận thao lộng lên.
"Kêu ngươi xuẩn! Kêu ngươi không có tâm nhãn! Không hề phòng bị khiến cho người chơi thành bộ dáng này! Thao chết ngươi, thao chết ngươi!" Nam nhân một bên mắng chửi, một bên thật sâu thao lộng thanh niên cái miệng nhỏ, đỉnh thanh niên nước miếng chảy ròng, nước mắt thẳng rớt.
Thanh niên giãy giụa, đôi tay xô đẩy đấm đánh nam nhân, lại không đau không ngứa, tưởng đứng lên thoát đi lại bị nam nhân tách ra hai chân, chạy trốn không cửa, phản bị tức giận nam nhân phiến thanh tuyển khuôn mặt nhỏ, tuy rằng lực độ không lớn nhưng thanh niên mặt quá non, nhẹ phiến một chút liền đỏ một mảnh.
Nam nhân thu hồi tay, rút ra côn thịt ở thanh niên trên mặt chụp đánh lên, quả nhiên, thanh niên bị đánh đỏ một mảnh, muốn tránh rồi lại bị nam nhân gắt gao mà bắt lấy tóc ngắn.
"Đừng phiến... Tiểu bạch đau quá ~ ô ô......" Thanh niên thế nhưng bị côn thịt bị phiến khóc!
Nam nhân hô hấp tăng thêm, nâng lên thanh niên một cái đùi đẹp kháng trên vai, đối với kia bị sử dụng quá độ tao huyệt liền thao đi vào.
Nam nhân kinh ngạc nâng lên thanh niên tao mông, kinh ngạc cảm thán nhìn về phía kia ngậm lấy côn thịt lớn tao huyệt, hắn cho rằng nơi này đã bị người cấp thao lỏng, không nghĩ tới, lại vẫn là như thế khẩn, như thế mất hồn, phát sốt qua đi, này tao huyệt nhiệt độ năng kinh người, làm hắn quả muốn chết ở này tao trong động!
Nếu này bảo huyệt thao không buông thao không xấu, kia hắn cũng không cần thương tiếc này tao hóa, ngăn chặn thanh niên liền hung ác thao lộng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên Hoa
RandomTác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh Tình trạng: Hoàn thành Bạch Diệp bởi vì ngoài ý muốn tử vong lúc sau trói định hệ thống, Hệ thống: Ngươi cần thiết dùng pháo hôi, nam xứng, vai ác chờ thân phận đem các nam chính câu dẫn tới tay, hơn nữa nhất...