Phần 7

7.3K 220 3
                                    

Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh

Quần lót bị Ninh Gian rút đi, mở ra cặp kia thon dài đùi đẹp liền ngậm lấy Bạch Diệp ngọc hành, ra sức phun ra nuốt vào, thon dài che kín vết chai mỏng ngón tay cũng dính bôi trơn mỡ thăm vào kia cúc huyệt bên trong thao lộng lên.

“A…… Ninh đại ca…… Không cần ~” lâu chưa bị khai phá thân thể phá lệ mẫn cảm, bị tham nhập một ngón tay liền có chút trướng cảm, làm hắn có chút sợ hãi, đầy mặt rặng mây đỏ chống đẩy.

“Bảo bối, ngươi tao huyệt cũng không phải là như thế nói, nhìn, như thế nhiều dâm thủy, đem ngón tay của ta đều tẩm ướt đâu” Ninh Gian phun ra thiếu niên ngọc hành, rút ra ướt dầm dề ngón tay cấp Bạch Diệp xem, xem đến thiếu niên xấu hổ và giận dữ không thôi, tao huyệt lại chảy ra càng nhiều ái dịch.

Thiếu niên ủy khuất nhìn về phía đang ở thoát y nam nhân “Tướng công ~ bọn họ khi dễ ta ~ a ~~ ngô ~~”

Phương đông tìm khẽ cười một tiếng “Kế tiếp, tướng công cũng muốn khi dễ ngươi.” Nói xong, liền đem sưng to cự căn, nhét vào thiếu niên cái miệng nhỏ trung “Tiểu bạch, cấp tướng công hảo hảo liếm liếm, tướng công một hồi làm ngươi sảng trời cao”

“Ngô……” Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị thao cái miệng nhỏ, Bạch Diệp hờn dỗi trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái, liền vươn cái lưỡi bắt đầu ra sức liếm láp lên. Nhưng nam nhân thịt trụ quá thô quá lớn, hắn cố sức phun ra nuốt vào cũng chỉ có thể ngậm lấy nửa cái cán, lại cũng làm nam nhân kích động không thôi, cán lại trướng đại vài phần, căng đến thiếu niên nước mắt lưng tròng.

Thịt ngực bị thu ngăn liếm láp khẽ cắn xoa bóp, ngọc trụ bị Ninh Gian phun ra nuốt vào, không bao lâu liền tiết một lần, tao huyệt đã thêm tới rồi bốn căn ngón tay, thọc vào rút ra gian tiếng nước òm ọp òm ọp, nghe được ba nam nhân dục hỏa đốt người, Ninh Gian rốt cuộc nhịn không được, móc ra côn thịt liền một thao rốt cuộc, tiếp theo đó là mưa rền gió dữ đỉnh lộng!

“Ô ô…… A……” Bạch Diệp trong miệng hàm chứa phương đông tìm thật lớn côn thịt, bị nhập sảng, cũng chỉ có thể rung đùi đắc ý, nước mắt bay tứ tung, không được mà ngô ngô kêu, vừa mới phát tiết xong ngọc hành đáp lời tao điểm bị không ngừng thao lộng mà lại lần nữa đứng thẳng lên, lắc qua lắc lại chụp đánh ở trắng nõn tiểu cái bụng thượng, chỉ chốc lát kia tiểu cái bụng liền bị quất ra màu đỏ ấn ký, cùng tao mông bị Ninh Gian trứng dái chụp đánh bạch bạch thanh, phổ tấu ra một đầu dâm mĩ nhạc khúc, lại là các nam nhân tốt nhất thôi tình khúc!

Thu ngăn kéo qua thiếu niên tiểu nộn tay, đặt ở ngạnh lên côn thịt thượng, ý tứ thực rõ ràng, hắn muốn thao lộng thiếu niên tay, hy vọng thiếu niên phối hợp.

Thiếu niên đã bị ba nam nhân đùa bỡn tình dục tăng vọt, hai mắt mê ly, sờ đến thu ngăn côn thịt lớn, liền phối hợp trên dưới loát động lên, thu ngăn sảng khoái thở ra một hơi, hạ thân hưởng thụ thiếu niên phục vụ, hai tay cũng không nhàn rỗi, một bàn tay đùa bỡn thiếu niên thịt ngực, một bàn tay niết lộng thiếu niên ngọc hành, thẳng sờ đến thiếu niên vặn cái không ngừng, tao lãng không thôi.

Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ