Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh
"Ngươi im miệng a!" Thanh niên tức muốn hộc máu, lại bị nam nhân nắm lấy cơ hội ôm vào trong ngực, vươn một bàn tay chỉ cắm vào cúc huyệt, trực tiếp đem người cắm đến thân mình mềm nhũn. "Bảo bối, ngươi tao huyệt chảy thật nhiều thủy a......"
"A! Ngươi, ngươi chán ghét......" Thanh niên đấm một chút nam nhân vai, một chút cũng không đau, phảng phất ở tán tỉnh.
"Bảo bối, làm ta cho ngươi hảo hảo khuếch trương khuếch trương, miễn cho một hồi ngươi đau...... Ngươi cũng cấp lão công liếm một liếm?" Nam nhân ngậm lấy thanh niên vành tai, ở bên tai hắn nhỏ giọng nói, "Đem lão công côn thịt lớn liếm hảo, một hồi nó là có thể làm ngươi sảng trời cao!"
"Ngươi... Ngươi thật là cái lưu manh."
Nói xong liền muốn ngồi xổm xuống đi giúp nam nhân liếm.
Nam nhân ngăn trở hắn "Ta nói cũng không phải là cái này liếm pháp."
Thấy thanh niên nghi hoặc, hắn cũng không đáp, chỉ là đem phá lệ phối hợp thanh niên phóng ngã xuống trên giường, hình thành một cái 69 tư thế.
"Không. Không được... Này quá cảm thấy thẹn...... Lão công ~ chúng ta đổi một cái tư thế được không?" Cuối cùng minh bạch nam nhân muốn làm sao thanh niên đỏ bừng một trương mặt đẹp.
Nam nhân xốc lên cái ở thanh niên nửa người dưới váy ngắn, cúi đầu liền ngậm lấy kia tú khí côn thịt trên dưới phun ra nuốt vào lên, ngón tay cũng không nhàn rỗi, ra ra vào vào ra sức khai thác kia tao huyệt.
"A ~ ha ~ lão công ~" thanh niên bị hầu hạ nhịn không được mở ra cái miệng nhỏ rên rỉ lên, lại phương tiện nam nhân động tác, hắn trực tiếp liền đem kia thô to côn thịt trực tiếp cắm đi vào.
"Ngô" kia côn thịt quá lớn, còn che kín nhảy lên huyết quản, thanh niên nỗ lực nửa ngày cũng chỉ ăn xong một nửa, đành phải hai tay nắm lấy lộ ở bên ngoài kia một nửa loát động lên.
Hai người liền này 69 tư thế cho nhau liếm láp, thẳng đến thanh niên bắn một lần, mà cúc huyệt ngón tay từ một cây biến thành bốn căn, ra vào gian tiếng nước òm ọp, nước sốt bốn phía, nam nhân lúc này mới rút ra côn thịt.
"Bảo bối, đưa lưng về phía ta, tư thế này ngươi sẽ không như vậy đau một ít." Nam nhân vỗ vỗ thanh niên mông, cảm thấy xúc cảm thực hảo, liền lại vỗ vỗ.
"Lão công ngươi... Thật là xấu......" Thanh niên lẩm bẩm, vẫn là thuận theo xoay người thượng thân ép xuống, mông vểnh cao nâng, bên hông nữ sĩ váy hướng lên trên trượt hoạt, tạp ở thanh niên duyên dáng xương bướm thượng, thoạt nhìn đặc biệt tình sắc.
Càng tuyệt chính là, thanh niên còn nâng mông lắc lắc, "Lão công ~ đến đây đi ~ ta chuẩn bị tốt......"
Nam nhân quả nhiên hô hấp tăng thêm, bổn còn nghĩ ôn nhu điểm, nhưng tình nhân đều như vậy câu dẫn hắn, hắn còn có thể chịu đựng từ từ tới, hắn liền không phải cái nam nhân.
Thế là, hắn bắt lấy thanh niên kiều mông, phòng ngừa người chạy trốn, nhắm ngay tao huyệt thẳng đảo hoàng long! Chỉ còn lại có trứng dái lưu tại cúc huyệt ngoại, nam nhân có chút tiếc nuối, rồi sau đó mạnh mẽ mà đỉnh lộng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên Hoa
De TodoTác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh Tình trạng: Hoàn thành Bạch Diệp bởi vì ngoài ý muốn tử vong lúc sau trói định hệ thống, Hệ thống: Ngươi cần thiết dùng pháo hôi, nam xứng, vai ác chờ thân phận đem các nam chính câu dẫn tới tay, hơn nữa nhất...