Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh
Xoay người ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân, đôi mắt ướt dầm dề để lộ ra một chút thẹn thùng "Cảm ơn tiên sinh, ta còn muốn đi đưa cà phê, không quấy rầy tiên sinh" dứt lời, xoay người muốn đi.
"Từ từ" nam nhân giữ chặt thanh niên, thấy thanh niên nghi hoặc mà vọng lại đây, giải thích nói "Vừa mới kỳ thật là ta không chú ý, quên tránh ra, thiếu chút nữa hại ngươi rải cà phê, như vậy đi, đây là ta danh thiếp, ngươi thu hảo, hôm nào thỉnh ngươi" nam nhân liếc mắt một cái hắn ngực bài "Thỉnh Bạch Diệp ngươi ăn cơm, lấy biểu xin lỗi."
"Không cần, tiên sinh" Bạch Diệp liên tục xua tay "Tiên sinh ngươi thật là người tốt, ta sẽ liên hệ ngài, bất quá vẫn là ta thỉnh ngươi ăn cơm đi, nếu không phải ngươi, ta cà phê liền rải, khả năng công tác cũng chưa, cho nên phi thường cảm ơn ngài, ta sẽ báo đáp ngài" nói xong, thanh niên đối với nam nhân cúc một cung liền vội vội vàng đi rồi.
Nam nhân bật cười, nhìn về phía thanh niên trong ánh mắt tràn đầy tìm được con mồi hưng phấn, tầm mắt lại dừng ở thanh niên bởi vì chạy động mà run rẩy thịt trên mông, nhịn không được liếm liếm môi "Người tốt a...... Không biết bị ta ở trên giường thao khởi không tới thời điểm, còn có thể hay không cho rằng ta là người tốt đâu...... Kia nhất định thú vị cực kỳ!"
Bạch Diệp đuổi ở cuối cùng một giây tới tổng tài văn phòng trước mặt, hoãn hồi sức tức, sửa sang lại một chút ăn mặc, gõ vang lên cửa văn phòng "Ngài hảo, ngài cà phê tới rồi"
"Tiến vào" bên trong truyền đến một cái áp lực lửa giận thanh âm. Khó trách trước đài không muốn tới đưa, nguyên lai nam chủ gác nơi này phát hỏa đâu.
Bạch Diệp hít sâu một hơi, mang theo mỉm cười đẩy cửa đi vào, đem cà phê đặt ở nam nhân trước mặt bàn làm việc thượng "Triệu tổng, thỉnh chậm dùng"
Triệu Lập đầu cũng không nâng, vẫn luôn nhíu mày nhìn chằm chằm trong tay đương, ừ một tiếng.
Liền này? Nam chủ ngươi xem ta a! Ngươi xem ta a! Ân là cái gì ý tứ? Ta có nên hay không đi? Chính là cơ hội khó được, liền như thế đi rồi quá mệt.
Một lát sau, Triệu Lập duỗi tay lấy quá cà phê, lại phát hiện đưa cà phê nhân viên cửa hàng còn chưa đi, cau mày ngẩng đầu, liền đối thượng thanh niên lược hiện buồn rầu ánh mắt "Ngươi như thế nào còn chưa đi?"
"A? Triệu tổng chỉ ừ một tiếng, ta không biết ta có thể hay không đi, cho nên liền tại đây chờ ngài phân phó" thanh niên ngượng ngùng gãi gãi đầu, mặt đẹp ửng đỏ.
Triệu Lập trong lòng vừa động, gần nhất mới vừa cùng tình nhân chia tay, đã mấy ngày không phát tiết, hiện tại xem này thanh niên, lại là có chút ý động. Hắn làm bộ không cẩn thận chạm vào rớt một phần văn kiện, vừa vặn liền dừng ở thanh niên bên chân, quả nhiên thanh niên thập phần tự nhiên mà khom lưng nhặt lên văn kiện.
Thẳng đến lúc này, Triệu Lập mới phát hiện này thanh niên cực phẩm thịt mông! Chỉ thấy kia thịt mông ở tu thân chế phục quần bao vây hạ, phác họa ra mê người hình dạng, bởi vì khom lưng, kia quần càng là lặc đi vào, có vẻ kia mông hình dạng càng thêm lừa tình, này khom lưng thẳng thân lên xuống gian, kia mông thịt lại vẫn run run, thịt cảm mười phần, xem Triệu Lập hầu kết khẽ nhúc nhích, côn thịt càng là trực tiếp nổi lên phản ứng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên Hoa
DiversosTác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh Tình trạng: Hoàn thành Bạch Diệp bởi vì ngoài ý muốn tử vong lúc sau trói định hệ thống, Hệ thống: Ngươi cần thiết dùng pháo hôi, nam xứng, vai ác chờ thân phận đem các nam chính câu dẫn tới tay, hơn nữa nhất...