Phần 23

4K 170 8
                                    

Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh

Phân thân nhìn bản thể động tác, trong lòng khinh thường, chính mình lại cũng là từ phía sau ôm lấy thiếu niên, ở kia xinh đẹp xương bướm thượng liếm hôn mút vào, phẩm chất không đồng nhất dây đằng nhóm cũng theo chủ nhân động tình chậm rãi phân bố ra một chút dịch nhầy, hoạt động ở thiếu niên non mịn làn da thượng, lưu lại đạo đạo ướt dầm dề dấu vết.

Thiếu niên bị hai cái nam nhân cùng vô số dây đằng kẹp ở bên trong, đầu cao cao ngưỡng, hai chân cơ hồ bị kéo thành một chữ hình, đôi tay cũng bị khống chế được treo ở đỉnh đầu.

Khẩu môi bị Nam Dực lấp kín, đầu lưỡi bị câu xả gặm cắn, nam nhân đôi tay cũng không nhàn rỗi, vòng qua eo nhỏ đối với thịt mum múp mông nhỏ lại xoa lại véo, ngón tay mấy lần thổi qua kia súc động cúc huyệt, tựa hồ đang tìm kiếm cơ hội tùy thời đâm vào đi.

Ngực núm vú bị thật nhỏ dây đằng vòng khẩn, thẳng đem kia đầu vú cô sung huyết sưng đại, mới dùng sức lôi kéo đi ra ngoài, ở đột nhiên buông ra, làm kia bị đánh đổ biến hình tiểu ngực đạn trở về.

Thiếu niên bị ngực đau đớn kích thích chau mày, khớp hàm bị đau khép lại, hung hăng mà cắn một ngụm ở hắn trong miệng tác quái Nam Dực.

Nam nhân ăn đau, lại không lùi ra tới, ngược lại hôn đến càng sâu, nhiều lần đều đem đầu lưỡi liếm đến lưỡi căn, liếm thiếu niên cơ hồ nôn khan. Cùng lúc đó, kia ở huyệt khẩu bồi hồi ngón tay cũng trừng phạt đâm đi vào, vô tình nhanh chóng thọc vào rút ra lên.

Phân thân cũng không cam tâm chỉ làm bản thể một người sảng, hắn khống chế được dây đằng theo Nam Dực trừu động ngón tay đâm vào nhỏ hẹp cúc huyệt, bởi vì mặt ngoài dịch nhầy, thế nhưng làm thọc vào rút ra càng thêm thuận lợi lên, chỉ chốc lát kia tiểu huyệt liền phát ra dính nhớp tiếng nước.

Thiếu niên toàn thân nổi lên động tình hồng nhạt, tú khí côn thịt đứng thẳng, bị dây đằng trói buộc loát động, hậu huyệt tắc nam nhân ba ngón tay hòa hảo mấy cây phẩm chất không đồng nhất dây đằng, như là thi đấu dường như moi đào thao lộng, tao thủy theo dây đằng cùng ngón tay tích táp đi xuống chảy xuôi.

Hai cái nam nhân bị thiếu niên tao hình dáng câu rốt cuộc nhịn không được, không hẹn mà cùng đem ngón tay cùng dây đằng rút ra, dây đằng lên cao, đem thiếu niên điếu cao, hai chân tách ra, hai căn thô to côn thịt đồng thời để ở kia đã bị khai thác đỏ tươi thối nát tao huyệt nhập khẩu.

"Cùng nhau?" Phân thân nhướng mày.

"Không......" Nam nhân ngoài miệng phủ nhận, hạ thân côn thịt lại là thành thật hướng lên trên tặng đưa.

"Xuy, dối trá." Làm nam nhân dục vọng phân thân, hắn hiện tại rất rõ ràng nam nhân rốt cuộc muốn làm cái gì.

Thật nhỏ dây đằng bắt đầu mấp máy, lại lần nữa vói vào tao huyệt đem chi chậm rãi kéo ra, thẳng đến cúc huyệt chung quanh đều bị căng trở nên trắng mới ngừng lại được, tao huyệt đã chịu kích thích, lại lần nữa phân bố ra đại lượng dâm dịch, lấy giảm bớt chủ nhân thống khổ, đồng thời cũng phương tiện các nam nhân tiến vào.

Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ