Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh
"Ngô? Ngô ô!" Đang muốn gọi ca ca lại phát hiện chính mình hiện tại trạng thái rất là không ổn, trong miệng cũng bị người tắc thượng cái gì đồ vật, làm hắn căn bản nói không nên lời lời nói, còn liên tiếp nhắm thẳng dẫn ra ngoài nước miếng.
Thiếu niên sợ hãi nhìn về phía chính mình ca ca, ra sức giãy giụa lên, chính là trừ bỏ kia xích sắt bị giãy giụa động tác làm cho đinh lang rung động ngoại, một chút dùng đều không có.
Giãy giụa trong quá trình, phía trước bị ca ca tiêm vào tiến thân thể dược vật bắt đầu gia tốc phát huy nổi lên tác dụng, thiếu niên ánh mắt bắt đầu mê mang, toàn thân nổi lên đáng yêu màu hồng phấn, hạ thân cũng ngẩng đầu lên, mà kia tách ra giữa hai chân khẩn trí nhục động cũng bắt đầu phân bố ra dâm thủy......
Bạch Húc nhìn đệ đệ dần dần động tình, hạ thân cũng là ngạnh phát đau, mà khi hắn ánh mắt dừng ở đệ đệ bên trái trên ngực khi, biểu tình nháy mắt trầm xuống dưới.
Chỉ thấy kia đứng thẳng tiểu thịt viên chung quanh thế nhưng chậm rãi hiện ra ba cái ửng đỏ sắc tự -- Bạch Mạch Nhiễm.
Bạch Húc bị hung hăng kích thích tới rồi, lại một lần ý thức được đệ đệ không yêu chính mình sự thật, Bạch Mạch Nhiễm không có cưỡng bách đệ đệ, hắn mới là cái kia đê tiện phạm tội cưỡng gian!
Hắn đi nhanh về phía trước, đứng ở thiếu niên hai chân chi gian, vươn tay tàn nhẫn nắm lên thiếu niên sau đầu đầu tóc, khiến cho thiếu niên tràn ngập tình dục mặt hướng chính mình, chất vấn nói "Ngươi nếu ái chính là Bạch Mạch Nhiễm, vì cái gì lại muốn tới câu dẫn ta! Ngươi liền như thế thiếu người thao sao?!"
Thiếu niên tình dục đã bị dược vật hoàn toàn kích phát rồi ra tới, tóc bị kéo lấy không chỉ có không làm hắn cảm thấy thống khổ, ngược lại lộ ra vẻ mặt hưởng thụ biểu tình, từ xoang mũi không được phát ra dính nhớp rên rỉ, "Ngô a... Ân......"
Bạch Húc thấy đệ đệ này tao dạng, dục hỏa tăng vọt, mắng một câu thô tục lúc sau, gấp không chờ nổi bỏ đi quần của mình, tính toán trước đem này tao hóa hung hăng thao một đốn đỡ ghiền, lại hảo hảo mà đùa bỡn đùa bỡn hắn.
Không có khuếch trương, không có âu yếm, Bạch Húc liền đem kia thật lớn côn thịt cắm vào đệ đệ khẩn trí cúc huyệt.
Tạm dừng một chút, cảm thụ sẽ kia tao huyệt mát xa liếm mút côn thịt mất hồn tư vị lúc sau, liền bắt lấy xích sắt dùng sức thao lộng nổi lên này chính phát tao chờ ngăn ngứa thiếu niên.
Bởi vì tứ chi bị treo ở không trung, mỗi lần thiếu niên bị tàn nhẫn đâm đi ra ngoài, lại bởi vì quán tính mà càng có lực độ hồi đâm trở về, kia côn thịt lớn mỗi một lần đều sẽ bị đâm cho sâu đậm, thân thể chụp đánh thanh âm cũng phá lệ vang dội, tại đây không lớn trong không gian hồi âm từng trận, nghe tới tựa hồ có vài cá nhân ở làm tình dường như.
"Thao chết ngươi, ta bởi vì quý trọng vẫn luôn chịu đựng không thật thao ngươi, thật là ta cuộc đời làm nhất lỗ vốn sự!" Bạch Húc hai mắt màu đỏ tươi, nhìn thiếu niên nhũ viên chung quanh tự, càng là phẫn nộ lại chua xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên Hoa
AcakTác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh Tình trạng: Hoàn thành Bạch Diệp bởi vì ngoài ý muốn tử vong lúc sau trói định hệ thống, Hệ thống: Ngươi cần thiết dùng pháo hôi, nam xứng, vai ác chờ thân phận đem các nam chính câu dẫn tới tay, hơn nữa nhất...