Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh
“Làm ngươi không ngoan! Thao chết ngươi! Thao lạn ngươi!” Nam nhân làm ác hơn, thiếu niên giống cái đáng thương búp bê vải, kia điểm mỏng manh phản kháng chỉ có thể khiến cho nam nhân càng sâu thú tính.
Ninh gian ở cửa rình coi thiếu niên cùng nam nhân làm tình, hạ thân đã ngạnh không được, nhìn thấy nam nhân thô to côn thịt ở thiếu niên cúc huyệt điên cuồng ra vào, phát ra phụt phụt tiếng nước, đi theo ma dường như, đẩy cửa đi vào, đi tới điên cuồng làm tình hai người trước mặt.
Ninh Gian vươn ra ngón tay thọc vào thiếu niên không ngừng rên rỉ cái miệng nhỏ, đùa giỡn kia đinh hương cái lưỡi, một cái tay khác cởi bỏ đai lưng, móc ra dưới thân thật lớn loát động lên.
Thiếu niên giương mắt nhìn trước mắt người, hàm chứa hắn ngón tay mơ hồ không rõ cười lẩm bẩm “Ninh, Ninh đại ca…… A…… Thật thoải mái…… Ngô……”
Ninh Gian rốt cuộc nhịn không được, bắt lấy thiếu niên đầu tóc liền đem côn thịt thọc vào thiếu niên cái miệng nhỏ, điên cuồng ra vào lên, thao thiếu niên cái miệng nhỏ khẩu thóa bay tứ tung, hai mắt thất thần.
Phương đông tìm lạnh lùng nhìn Ninh Gian bạo hành, trầm mặc không nói lời nào, chỉ là thao huyệt lực độ lớn hơn nữa, tựa hồ là muốn đem thiếu niên đóng đinh ở hắn côn thịt thượng! Thao phi hắn! Muốn cho này phiền lòng thiếu niên chết ở hắn côn thịt thượng!
Hai cái nam nhân một trước một sau thi đấu giống nhau, tàn nhẫn thao thiếu niên hai trương cái miệng nhỏ, thao thiếu niên đã thống khổ lại vui thích.
Không biết qua bao lâu, trong miệng cùng tiểu huyệt côn thịt đều bắn ra tới, rót thiếu niên hai cái cái miệng nhỏ tràn đầy, thiếu niên mệt thẳng thở hổn hển, hai mắt híp lại, mệt đến không được.
Chỉ chốc lát, trong đó một người nam nhân đem thiếu niên ôm lên, làm hắn ghé vào trên người, côn thịt lớn liền tư thế này nhập tới rồi tao huyệt bên trong, ôn nhu đĩnh động lên, làm thiếu niên thoải mái rầm rì.
Chính hưởng thụ trung thiếu niên cũng không có phát hiện hai cái nam nhân đạt thành hiệp nghị, kia đã tắc một cái côn thịt lớn cúc huyệt, lại duỗi thân vào một cây tác loạn ngón tay, thiếu niên nhíu nhíu mày, bởi vì bị khai phá cực hảo, vẫn chưa cảm thấy cái gì không khoẻ.
Thẳng đến tiến vào đệ nhị căn đệ tam căn, thiếu niên ẩn ẩn cảm giác được muốn phát sinh cái gì, kinh hoảng mở mắt ra giãy giụa lên “Không cần! Không cần! Tiểu bạch thật sự sẽ hư ~ tướng công ~ Ninh đại ca ~ a ~ buông tha tiểu bạch đi ~ a……”
Ở thiếu niên dưới thân nam nhân, cũng chính là ninh gian, một bên ôm thiếu niên eo nhỏ, làm hắn giãy giụa vô năng, một bên ngậm lấy thiếu niên môi lưỡi, làm hắn nói không nên lời cự tuyệt nói.
Mà đang ở khai thác hắn hậu huyệt phương đông tìm không lưu tình chút nào lại cắm vào một ngón tay, làm thiếu niên toàn thân đều khởi xướng run tới “Tiểu bạch…… Này đó là ngươi không ngoan đại giới, nếu đều thích, như vậy chúng ta liền cùng nhau cho ngươi đi……” Nói xong, rút ra ngón tay, thay chính mình thô to côn thịt, từ đã đựng một cây côn thịt lớn tao huyệt khe hở trung thao đi vào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên Hoa
DiversosTác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh Tình trạng: Hoàn thành Bạch Diệp bởi vì ngoài ý muốn tử vong lúc sau trói định hệ thống, Hệ thống: Ngươi cần thiết dùng pháo hôi, nam xứng, vai ác chờ thân phận đem các nam chính câu dẫn tới tay, hơn nữa nhất...