Phần 5

8.8K 224 1
                                    

Tác giả: Tựu Tưởng Khán Thụ Anh Anh Anh

Thiếu niên cảm nhận được đau đớn, nỗ lực ngồi dậy, lung tung múa may tay bắt được cột giường, lập tức liền muốn thoát đi phía sau đáng sợ thao lộng.

Nhưng thu ngăn như thế nào sẽ bỏ qua hắn, hắn bóp chặt thiếu niên cổ, lâu chủ thiếu niên eo nhỏ, đem hắn hướng cột giường biên một áp, thiếu niên liền lấy một cái dựng quỳ xuống đất phương thức, quỳ gối giường màn trước mặt, nhân hai chân vô lực về phía sau ngồi xuống.

“Nha!” Thiếu niên hét lên một tiếng, hắn lại là ngồi ở nam nhân thô to côn thịt thượng, đem côn thịt tạc vào một cái đáng sợ chiều sâu “Quá sâu…… Bụng…… Tiểu bạch bụng…… Phải bị người xấu đâm thủng……”

“Tiểu huyệt hảo ma…… Hảo ngứa…… Ngô…… Không thoải mái……” Thiếu niên ôm lấy cột giường, vặn vẹo tiểu eo nhỏ, ủy khuất lẩm bẩm.

Thu ngăn bị vặn thoải mái không thôi, nghe thấy thiếu niên nói ngứa, hắn cười xấu xa một tiếng, đem thiếu niên eo nhỏ gắt gao mà cố định nơi tay cánh tay chi gian “Không sợ, ca ca này liền cho ngươi ngăn ngứa” nói xong, liền nhanh chóng đĩnh động nổi lên côn thịt, đem thiếu niên điên thất điên bát đảo, rên rỉ không ngừng, dục tiên dục tử.

“A! Quá nhanh…… Ngô…… Thật thoải mái…… A…… Không ngứa, tiểu bạch, thật thoải mái a…… Ngô, thật nhanh…… Thật lớn……”

Thiếu niên thuần chất lời nói kích thích thu ngăn cả đêm muốn hắn rất nhiều lần, trên giường, ngầm, cửa sổ trước, trên mặt bàn, tất cả đều là hai người điên cuồng sau lưu lại dâm dịch.

Hôn mê phía trước, Bạch Diệp chỉ tới kịp cảm thán một câu —— mẹ nó! Thu ngăn không phải vai chính chịu sao! Vì mao cũng như thế đại thô dài a!!!

…………

Lại là một cái mặt trời lên cao, Bạch Diệp thói quen tính đổi tấm card lúc sau mở mắt, sau đó liền đối thượng một đôi mỉm cười mỹ nhân mặt.

!!!!!

“Thu ngăn! Ngươi ngươi ngươi…… Ngươi như thế nào sẽ ở ta trên giường!” Bạch Diệp đều mau hù chết, vì cái gì này vai chính chịu không ấn kịch bản tới, không nên ăn xong liền chạy sao? Hắn vì cái gì còn tại đây!

“Bởi vì ta bảo bối quá mê người, tối hôm qua chước đến ta quá mất hồn, ta thật sự là luyến tiếc đi a” thu ngăn cười ôm thiếu niên, thấy hắn lưu viên mắt to, nhịn không được liền lại hôn lên đi, vươn đầu lưỡi ở thiếu niên cái miệng nhỏ trung tàn sát bừa bãi.

“Ngô……” Thiếu niên chụp phủi nam nhân bối, muốn cho hắn buông ra chính mình, lại chỉ đổi lấy càng sâu càng kịch liệt hôn môi.

Cuối cùng bị buông ra khi, Bạch Diệp đã hai mắt mê ly, thở hồng hộc, đầy mặt rặng mây đỏ.

Thu ngăn ẩn nhẫn lại hôn một cái thiếu niên môi “Bảo bối, ta yêu ngươi, ta sẽ so ngươi tiên sinh cùng Ninh đại ca càng ái ngươi, ta có thể cho ngươi khắp thiên hạ tôn quý nhất phượng vị, ngươi cũng muốn yêu ta mới được a, bằng không ta không biết sẽ làm ra cái gì sự tới…… Được không, tiểu bạch, bảo bối, yêu ta đi, ngươi yêu ta đi……”

Bị Các Nam Chính Ngày Dịch Yêu Thương Vô Tội Bạch Liên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ