‹Nhắc trước nè!!!›
Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về môn thể thao mới là Tennis hay còn gọi là quần vợt.
Tôi thề là chương này là chương dài nhất mà tôi viết cho oneshot luôn ý.
Mình không muốn giải thích ý nghĩa tên chương đâu, mấy bạn tự đoán nhé, mình sẽ giải nghĩa khi nào mình muốn.
Sẽ có H và mình nghĩ là bạn biết trước điều đó.
Nhờ bạn @pingiau123 mà chúng ta có chương này..
.
.
.
.
Thành phố Sương Mai, nơi hội tụ những gã tài phiệt chịu chơi đến từ khắp nơi. Nơi dành cho những kẻ có tiền và biết xài tiền của mình. Nơi mà bạn có thể hưởng thụ mọi thứ tốt nhất với mức giá trên trời. Nơi đây đều có đủ.
Jung Jaehyun là một kẻ có tiền, nhưng hắn ở đây không phải để xài tiền. Oh thật đơn giản vì hắn muốn kiếm tiền từ nơi này. Jung Jaehyun không chấp nhận biến bản thân thành một kẻ bán rẻ cơ thể của mình, hắn không túng thiếu hay có đam mê bất diệt như vậy. Thứ hắn muốn chính là muốn vui vẻ hơn mà thôi. Jung Jaehyun là một tay chơi tennis đi thi đấu có bằng cấp hẳn hoi nhưng hắn không hết mình thi đấu mấy nên sớm từ giã rồi. Nhưng đời bắt hắn quay lại cái sân ấy một lần nữa. Người kiểm duyệt nói với hắn rằng hắn sẽ làm công việc dạy chơi Tennis cho mấy gã nhà giàu. Ok Jaehyun ổn. Hắn đến sân Tennis, nó rộng, chính xác là rất rộng, thoáng và đầy đủ tiện nghi. Điều đó làm hắn khá thích thú. Cũng lâu rồi không đánh lại nhưng tay nghề của hắn vẫn còn đấy không mất đi được đâu.
Ngày đầu tiên đứng lớp có vẻ thuận buồm xuôi gió khi những người đến đây tập khá là biết chơi?
Ánh nắng chói chang nóng bức của mặt trời làm hắn như điên lên vậy, tu một chai nước khoáng, vội đến nước tràn ra khỏi khóe môi chảy dài xuống yết hầu lên xuống liên tục, hình ảnh gợi cảm này cứ thế phô ra thì ai mà đánh nỗi, cầm vợt còn run tay mà. Buông chai nước ra, hắn khẽ liếm môi rồi đưa cánh tay cơ bắp của mình lên lau miệng. Một loạt hành động bình thường nhưng người làm là Jung Jaehyun thì không bình thường nữa. Mấy cô gái đứng thành một đám thủ thỉ to nhỏ với nhau. Có cô còn đỏ mặt, cô thì sắp ngất luôn rồi còn mấy chàng thì bỗng nhiên cảm thấy mình gey hẳn đi. Jaehyun bây giờ mới ý thức hành động của mình, hắn khẽ nhếch môi. Thôi rồi, có người chảy máu cam rồi, hắn nghe tiếng hét liền chạy đến đỡ cô gái ấy lên phòng y tế. Đôi tay rắn chắc đỡ cô gái trẻ chạy một mạch đến phòng y tế. Mấy cô chạy theo sau, hai mắt không khỏi sáng lên khi thấy con chuột to như con chồn của hắn. Còn nữa, sao giáo viên dạy quần vợt mà đẹp trai quá vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVE
FanfictionNƠI DÀNH CHO JAEDOs VÀ DOJAEs . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều