❝Nhắc trước nè❞
Đây là một chiếc plot dài nên tui chia ra hai phần nhá.
Tôi chỉ biết một phần của ngành công nghiệp phim Porn thôi nên có sao xót thì đừng có đánh tui.
Tui sẽ cố hoàn thành chiếc plot này trong tuần sau hoặc trong tối nay nêu tôi là siêu anh hùng nhưng rất tiếc tôi không phải.
Có rất nhiều cảnh H
Bạn nào không thể chấp nhận được idol của mình bị đặt trong hoàn cảnh này thì mình xin lỗi, bạn có thể thoát ra ạ.
Cảm ơn @pingiau123 đã cho tôi cái plot ngon nghẻ này và dài này..
.
.
.
.
Trường NCIT là một trong những trường đào tạo ra những con người có thể nói là xuất chúng nhất có thể, nhưng điều đó lại chẳng đồng nghĩa với việc sinh viên ra trường đều sẽ có việc làm. Ai cũng biết nền kinh tế ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc tỉ lệ thất nghiệp khi ra trường càng cao. Và ta có một điển hình chính là Jung Jaehyun. Jung Jaehyun là một sinh viên không tồi nhưng cũng chả có gì quá nổi bật cả. Jung Jaehyun hoàn thành việc học và có một tấm bằng. Cha mẹ của hắn bảo sẽ không chu cấp một đồng nào cho hắn sau khi hắn ra trường. Đáng lẽ hắn nên biết đến hai từ dành dụm chứ không phải là hoang phí. Thế là hết, không còn gì để kể nữa cả. Hắn đau khổ, vô cùng đau khổ vì cớ làm sao hắn lại trượt phỏng vấn việc làm là thế nào? Hắn có mặt, có cơ thể, có chiều cao và cũng có học thức nữa. Vì cái lí do gì mà cuộc đời lại cứ trêu đùa hắn thế.
Jung Jaehyun mỉm cười một cách công nghiệp, đứng sau quầy thu tiền của một cửa hàng tiện lợi. Hắn tự hỏi mười hai giờ đêm mấy thằng ất ơ đầu đường xó chợ còn vào mua bao cao su để làm gì? Đi chơi gái giờ này thì mua cho sớm đi chứ. Jung Jaehyun mỉm cười bỏ mấy cái bao cao su size S vào trong bọc, hắn nhịn cười, đúng vậy hắn đang nhịn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVE
FanfictionNƠI DÀNH CHO JAEDOs VÀ DOJAEs . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều