〖Nhắc trước nè〗
Lần thứ hai viết về Incusbus á mọi người, mình nghĩ vẫn có sai sót mong mọi người bỏ qua.
Mình chắc sẽ có H và rất nhiều, mình nghĩ vậy.
Nhân vật của anh Doyoung và Jaehyun rất này nọ nên nếu bạn không chấp nhận được thì bạn có thể thoát ra và đừng chửi mình.
Đây là plot mà mình thấy mắc cỡ lẫn ngại ngùng khi đọc, mình thề.
Và cảm ơn bạn @pingiau123 đã cho mình chiếc plot này..
" Trong truyền thuyết phương Tây, Incubus là một giống quỷ trong hình hài một nam nhân thường xuất hiện trong giấc chiêm bao của những cô gái, dùng lời đường mật quyến rũ để ăn nằm với họ. Nguy hiểm hơn, thường xuyên bị giống quỷ này dụ dỗ, người con gái dễ dàng bị suy giảm sức khoẻ thậm chí tử vong vì âm khí của giống Incubus này!!?"
Đó là Incubus của những năm 80 hay 70 hồi đó, còn Incubus bây giờ chúng đa dạng hơn nhiều và có thể chúng đang sống chung với bạn ở bên cạnh bạn và trực chờ hút hết tinh khí của bạn. Đùa đấy nhưng mà tin đi. Ai biết được.
Kim Doyoung là một incubus xinh đẹp chuyên dụ dỗ đàn ông và hút hết sạch tinh khí của họ. Oh và Kim Doyoung là một con quỷ xinh đẹp và quyến rũ. Chắc chứ? Anh luôn đứng đầu bảng vàng vì là người hút được nhiều tinh khí nhất và là người được cả địa ngục muốn mang lên giường nhất. Kim Doyoung tự hào vì điều đó. Có ai có thể hơn anh nữa sao? không, không một ai.
Kim Doyoung sở hữu thân hình mảnh khảnh cân đối, nước da trắng và một khuôn mặt xinh đẹp. Gương mặt ấy lại đem theo vẻ cuốn hút chết người, chỉ cần một cái liếc mắt là con mồi đã thự dâng mình lên rồi. Đôi mắt nhẹ xếch lên ở phần đuôi. Đôi môi mỏng hồng hào mà ai nhìn vào cũng muốn nhấm nháp. Khả năng và kĩ năng thượng thừa có thể dễ dàng thu hút con mồi và làm thịt một cách ngon lành. Kim Doyoung ở dạng quỷ incubus thì sự quyến rũ đạt đến đỉnh cao. Với một cặp sừng uốn lượn màu đỏ chuyển đen. Đôi con người phát sáng cùng đôi môi đỏ rượu. hai chiếc răng nanh nhọn như loài ma cà rồng nhưng không dài bằng. Đôi cánh nhỏ ở phía sau theo dạng cánh dơi. Cuối cùng là chiếc đuôi dài màu đỏ với đầu đuôi là hình trái tim. Kim Doyoung khoác trên mình bộ trang phục bó sát khoe khéo đôi chân dài mảnh khảnh của anh lần chiếc eo thon gọn mà bất kì gã đàn ông nào cũng muốn kẹp giữ bắp tay. Trên cơ thể còn đeo thêm vô số trang sức lấp lánh. Kim Doyoung trước mặt những con mồi của mình đôi lúc sẽ có tính cánh cao ngạo, đôi lúc lại mềm mỏng dính lấy, lẳng lơ phóng khoáng. Kim Doyoung cười một cái thì không còn đường chạy nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVE
FanfictionNƠI DÀNH CHO JAEDOs VÀ DOJAEs . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều