Thầy Giáo Kim Của Tôi Pt.1

3K 126 43
                                    

(Nhắc trước nè!!!)

Cân nhắc trước khi đọc vì truyện có nhiều từ ngữ thô tục và hình tượng nhân vật không giống với ngoài đời thực.

Mong các đọc giả lưu ý thật kỹ trước khi đọc.

Nếu hình ảnh nhân vật không vừa ý với các bạn thì các bạn có toàn quyền để nhấn nút quay lại.

Lần đầu tiên viết cái shot như này luôn.

Bạn @pingiau123 đã là người mang plot này đến và cũng là người beta giúp mình luôn, hic. 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Doyoung nhìn cửa lớp 12A7 mà thở dài, anh thật sự chả muốn bước chân vào lớp này chút nào. Nếu là một lớp học bình thường thì không nói nhưng mà lớp này chẳng bình thường tí nào. Đây là lớp chuyên thể thao của trường, là lớp giành cúp thể thao cho trường ở tất cả các bộ môn. Và lớp trưởng lớp này là Jung Jaehyun, người mà ngày đầu gặp mặt đã gạ anh đi khách sạn rồi. Không biết là giỡn hay thật nhưng mà điều đó chẳng tốt đẹp tí nào.

- Thầy Kim đứng hơi lâu rồi đấy ạ

- Thầy không định dạy tụi em sao?

Là Jaehyun, cái giọng nói này Doyoung in sâu vào trong não rồi

- À..chào mấy em, thầy hơi thất thần tí, các em ôn bài chúng ta kiểm tra miệng nhé

Học sinh bên dưới bắt đầu nhao nhao lên, lật vở ra để học mặc dù sẽ chẳng vào đầu một chữ nào.

- Kiểm tra miệng hả thầy?

- Ừ đúng rồi

Doyoung gật đầu đáp thì Jaehyun lại bày gương mặt thiếu đánh của mình ra, cười nói

- Là dùng miệng làm gì vậy thầy, có phải là...

Doyoung đỏ bừng hai lỗ tai, không cần biết khúc cuối là gì liền gọi tên hắn lên bảng, cái đứa trẻ này làm sao vậy?

- Jung Jaehyun lên bảng

- Chết chú rồi

Jaehyun áo bỏ thùng, tóc vuốt ra sau, phong thái của một đứa học sinh thông minh và chẳng sợ gì, còn nữa, hắn lên bảng để ghẹo thầy chứ đâu có làm bài đâu. Doyoung mím môi nhìn đứa học trò đang mỉm cười kia, càng nhìn càng thấy tức. Nhưng mà không thể phủ nhận Jaehyun rất đẹp, gương mặt đó quả thật khiến người ta không thể rời mắt, đặc biệt lúc cười, hai má lúm đồng tiền kia sẽ lộ ra trông cũng đáng yêu nữa. Nhưng mà cái tính kì quá. Nếu Jaehyun hiền lành và đáng yêu như gương mặt đó thì có lẽ Doyoung sẽ mến hắn lắm.

[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ