〈Nhắc trước nè〉
Đây là món quà Halloween mà mình muốn dành tặng các bạn nên mình đã đẩy lên sớm hơn. Chứ em nó ở vị trí số 45 lận.
Mình đã chọn nhận vật superman của truyện tranh thay vì là phim đơn giản là vì bộ đồ của nó.
Truyện có yếu tố 18+ mong mọi người lưu ý giúp mình.
Ai không chấp nhận idol của mình bị ghép vào hoàn cảnh này thì xin hãy nhắn tin với mình, mình sẽ dừng serie này lại và đừng đánh mình.
Đừng báo cáo vì đây là đứa con tinh thần của mình xin đừng làm nó biến mất.
Mình cảm ơn các bạn rất nhiều.
Cảm ơn bạn @pingiua123 đã cho mình plot này..
.
.
.
.
Tháng 10 sắp hết rồi. Việc thi giữa kì cũng sắp xong xuôi hết. Kim Doyoung ngồi suy nghĩ xem sau kì thi thì nên làm gì để vực lại tinh thần học sinh nhỉ? Sắp Halloween và Kim Doyoung với cương vị là hội trưởng hội học sinh trường liên cấp Sương Mai đã quyết định tổ chức một đêm hội Halloween thế kỉ của trường mà từ trước đến giờ chưa có. Doyoung chắc điều đó.
Kim Doyoung năm nay học lớp 12. Là hội trưởng hội học sinh năm nay là năm thứ 2. Kim Doyoung hội tụ đủ mọi tố chất để có thể nắm giữ chức vụ này. Kim Doyoung vào trường đã là thủ khoa. Hôm đi đăng kí nhập học, trường hỏi số thứ tự thì nói không biết chỉ biết điểm cao nhất thôi. Học hết lớp 10 là đủ để độ nổi tiếng vang khắp trường. Kim Doyoung tham gia các cuộc thi lớn nhỏ không chừa một môn nào. Khả năng ăn nói và thuyết trình được rèn giũa từ những năm tháng còn học cấp hai đã khiến anh trở thành học sinh toàn diện.
Kim Doyoung có tiếng có miếng. Cuối năm nhận bằng khen mà bưng không nổi. Còn là đại diện trường đi giao lưu với các trường khác. Làm nhiều như vậy mà hội không để ý thì cũng lạ. Kim Doyoung bên cạnh đó còn có một ngoại hình ưa nhìn. Chiều cao 1m78, người mảnh khảnh không quá đô con. Gương mặt nhỏ nhắn, mắt không quá to, đôi môi mỏng. Tính cách cũng được coi là thân thiện giúp đỡ bạn bè, lúc học và làm việc thì nghiêm túc chăm chỉ còn lúc chơi thì hết mình, chấp nhận mọi thứ. Đến đầu năm lớp 11 thì nhận thẳng vào hội học sinh. Sau nửa kì thì lên chức hội trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVE
FanficNƠI DÀNH CHO JAEDOs VÀ DOJAEs . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều