NGƯỜI MẪU KIM

3.1K 132 6
                                    

{Nhắc trước nè!!!}
Plot được bạn @tnup30 nghĩ ra nhaaa cảm ơn bạn nhiều.
Cân nhắc trước khi đọc giúp mình nha!
Mong các độc giả lưu ý thật kỹ trước khi đọc nha.
Chúc các bạn tháng hai có người yêu nhé!!!

Nhắc đến Jung Jaehyun thì ai cũng nghĩ hẳn cậu chính là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhắc đến Jung Jaehyun thì ai cũng nghĩ hẳn cậu chính là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Đúng vậy, hạnh phúc nhất thế giới luôn đó. Có ngoại hình, có học vấn, có sự nghiệp và có cả người yêu là người mẫu nổi tiếng nữa nha.

Jaehyun có một quán cà phê nhỏ thôi, ở góc của thành phố xa hoa bậc nhất. Ừ chỉ nhiêu đó thôi, làm ăn cũng tạm tạm, mỗi năm lại thêm một chi nhánh. Ừ thì cũng chỉ tạm tạm như thế thôi. Đặc biệt quán là nơi lưu đến ưa thích của nhiều người nổi tiếng, lĩnh vực nào cũng có. Điều này làm Jaehyun thấy tự hào vô cùng luôn.

Jaehyun ngoại hình nhìn vào ai cũng sẽ nghĩ cậu sẽ trở thành người nổi tiếng mặc dù chẳng đầu quân vào một công ty giải trí nào cả. Là kiểu các nhân viên công ty giải trí mà thấy là sẽ chạy theo lấy thông tin và chiêu dụ cho bằng được đó. Hồi cấp ba Jaehyun cũng bị rồi nhưng chả hiểu sao lại không chịu. Jaehyun có giọng hát cũng rất tốt nha, khách hàng lẫn nhân viên thích nhất là được xem ông chủ ở trên sân khấu vừa chơi piano vừa hát. Lúc đó cả quán tắt hết đèn và chỉ tập trung vào mỗi Jaehyun trên sân khấu mà thôi.

Và vào một hôm trời đẹp, Kim Doyoung lướt instagram và vô tình thấy quán cà phê của Jaehyun. Anh cũng từng nghe đồng nghiệp của mình nói về chỗ này, cũng từng được uống cà phê ở chỗ này rồi nhưng không phải là ngồi lại mà là gọi mang đến. Bạn biết đấy công việc của một người nổi tiếng không rảnh rang tí nào và đặc biệt với một người mẫu như Doyoung thì không. Anh phải chạy show liên tục, từ chụp ảnh bìa cho các tạp chí, phỏng vấn, trình diễn, tham gia các chương trình và họp nội bộ công ty để bàn bạc về cả chục dự án mới thì thời gian ngủ còn không có chứ ở đó mà ra quá cà phê ngồi chill chill. Dù sao thì anh cũng đang trên đà sự nghiệp mà, chịu thôi.

- Na Na

Cậu quản lý nhỏ quay lại nhìn Kim Doyoung

- Dạ

- Quán này, đi uống không?

Na Jaemin nhíu mày nhắc nhở anh

- Anh quên là chiều nay mình phải đi chụp hình quảng bá cho hãng mắt kính YU sao?? Sau đó tối mình còn có một buổi chụp hình cho nhà thiết kế Hwa nữa đó. Cuối cùng là đi pool party do giám đốc công ty N mời nữa.

[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ