« Nhắc trước nè »
Đây là lần đâu tui viết ABO luôn nên có gì không đúng mong các cao nhân góp ý nhẹ nhàng dịu dàng thôi
Vì sẽ có cảnh 18+ kéo dài hơn bình thường nên ngán thì uống nước chứ đừng thoát nhé.
Đừng chửi công nha, tui thuộc hội sủng công lên tận trời xanh á nên đừng nha.
Kết cấu không chặc chẽ và không khai thác nhiều về đêm thanh trừng.
Xin lỗi bạn @pingiau123 vì tui đã đổi từ đại học sang trung học vì tôi hả biết gì về đại học cả. Sorry.Cảm ơn bạn jaedozen vì đã beta lại giúp mình. :_)))))
.
.
.
.
."Ngày Thanh Trừng hoặc The Purge, là một khái niệm nơi luật pháp ngừng được thực thi, ngày những kẻ điên rồ trên thế giới được buông thả và làm bất cứ điều gì bọn chúng muốn mà không phải sợ trừng phạt từ pháp luật. Và ngày đó sắp đến rồi, giết người, phạm tội, hỗn loạn và hoàn toàn tự do, ngày mà xã hội được chứng kiến những điều tồi tệ nhất ở con người."
Thang máy trường trung học phổ thông SM hiện tại đang chật cứng chỉ vì quá nhiều học sinh đi trễ. Một số khác lựa chọn leo bộ thay vì phải chen chút trong cái hộp kim loại chật kín người kia. Thường thì các alpha sẽ nhường chiếc thang máy đó cho các omega để họ có thể đi trước. Đúng vậy, ở đây cũng vậy thôi. Jung Jaehyun là một alpha cấp cao, hắn đương nhiên sẽ nhường cho các omega xinh đẹp cùng mùi pheromone thơm nức đủ để làm hắn xao xuyến. Leo thang bộ đến tầng 4 là cả một vấn đề, nhưng may thay leo đến tầng thứ 2 thì có thang máy trống đủ để hắn nhét cái thay alpha to bự đầy cơ bắp của mình vào. Jung Jaehyun còn đang vui vẻ tiến vào thì ánh mắt của hắn va vào ngay người hắn ghét nhất cuộc đời học sinh này. Thân ảnh gầy ốm, mái tóc đen mảnh, chiếc mắt kính gọng tròn được đẩy lên, quần áo chán phèo. Trước ngực là bản tên nổi bật ba chữ KIM DO YOUNG. Chính là giáo viên của hắn, giáo viên môn toán. Jung Jaehyun nghiêng đầu một cái rồi rầu rĩ bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVE
FanficNƠI DÀNH CHO JAEDOs VÀ DOJAEs . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều