[Nhắc trước nè!!!]
Plot được bạn @pingiau123 nghĩ ra và cũng là do bạn ấy beta.
Cân nhắc trước khi đọc vì truyện có nhiều từ ngữ thô tục và hình tượng nhân vật không giống với ngoài đời thực.
Đồng thời có một số phân cảnh bạo lực, mọi người cân nhắc thật kỹ.
Tiếp tục chuỗi area ngược anh Doyoung.
Mong các độc giả lưu ý thật kỹ trước khi đọc..
Doyoung ngắm nghía bản thân trước chiếc gương lớn trong phòng chờ, hôm nay em đã phải bí mật đến lễ trao giải này để tạo bất ngờ cho người yêu em. Doyoung soi mình thật kỹ để không xảy ra bất kỳ một sai xót nào cả. Đến nổi chị quản lý của em cũng phải ngăn em lại. "Em đẹp lắm rồi, chẳng có ai không bị em mê hoặc cả." chị quản lý động viên. Doyoung đành ngồi xuống sofa xem điện thoại vậy. Hửm? Có người gọi đến, là Jaehyun gọi. Chắc là nhắc em đừng thức khuya xem lễ trao giải, phải đi ngủ sớm. Doyoung bắt máy, đúng là vậy thật, em cười thầm.
- Em biết rồi
- Vậy thì tốt, anh cúp máy đây, thỏ con
- Dạ
Chắc lát hồi thầy mình anh ấy sẽ bất ngờ lắm.
Doyoung là một ca sĩ trực thuộc cùng công ty với người yêu mình, Jaehyun, một ảnh đế trẻ tuổi với bao bộ phim hay. Doyoung vào công ty sau anh người yêu một thời gian, được đào tạo để trở thành một giọng ca quốc dân. Hai người bắt đầu yêu nhau sau cái nhìn đầu tiên ở bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty. Vì ở hai lĩnh vực khác nhau nên hai người không thường xuyên cùng nhau xuất hiện trên một khung hình. Nhưng mà không sao, ở chung công ty với người yêu là vui rồi. Doyoung và Jaehyun hẹn hò đến nay đã được 6 năm rồi. Nhưng không công khai với báo chí, công ty cho rằng bây giờ vẫn chưa phải thời gian thích hợp cho sự nghiệp của hai người. Cũng không sao, Doyoung hiểu được mà. Hừm, nói về người yêu của em thì mọi thứ đều tuyệt vời trừ cái tính hay ghen tuông vớ vẩn mà thôi, với cả cũng hay ăn hiếp Doyoung nữa.
Đêm nay, Doyoung sẽ xuất hiện bất ngờ ở lễ trao giải điện ảnh WAWA, một phần là vì em được đề cử ở hạng mục 'Nhạc phim xuất sắc nhất' còn người yêu em là ở hạng mục 'Nam diễn viên xuất sắc nhất'. Nhưng Doyoung sẽ không ngồi ở hàng ghế tham dự, mà sẽ làm MC cho phần trao giải 'Nam diễn viên xuất sắc nhất'. Em đã cố tình giấu Jaehyun việc này đấy, mục đích chỉ để gây bất ngờ cho hắn mà thôi.
.
Jaehyun xuất hiện ở thảm đỏ, hắn mặc bộ vest đen, bên trong là áo sơ mi trắng, được thắt cà vạt chỉnh tề, mái tóc vuốt ngược ra sau. Khi đi trên thảm đỏ, mọi ánh mắt như đổ dồn vào hắn, có lẽ hắn nổi bật hơn tất cả, phong thái, thần thái của hắn thật khiến người ta chú ý vào, chỉ tập trung vào ảnh đế trẻ tuổi này mà thôi. Jaehyun nở nụ cười đã tạo thành thương hiệu của mình. Máy ảnh cứ liên tục chụp, ánh sáng từ những chiếc máy ảnh hắc lên gương mặt hắn, bắt trọn mọi khoảnh khắc điển trai. Những phóng viên bắt đầu làm việc, họ nhanh chóng cầm lên chiếc máy ghi âm, chiếc mic đưa đến trước mặt hắn. Jaehyun mỉm cười, cố gắng trả lời các câu hỏi liên quan đến bộ phim và vai diễn, khéo léo từ chối những câu hỏi liên quan đến các mối quan hệ tình cảm hay những tin đồn của hắn khi tham gia đóng phim. Xong xuôi mọi thứ, Jaehyun cúi chào rồi vào trong, mặc cho các phóng viên còn vài điều muốn hỏi nhưng mà các vệ sĩ đã hộ tống hắn đi vào rồi. Jaehyun có chút khó chịu khi gặp phải câu hỏi về chuyện tình cảm của hắn cùng nữ chính. Đâu ra mà tình cảm, Jaehyun hiện đang có một bé thỏ con đáng yêu ở nhà kia kìa. Hắn ngồi ở hàng ghế đầu, gần nhất với sân khấu. Jaehyun ngồi nghiêm chỉnh, mắt hướng lên sân khấu, những ánh đèn sáng màu chiếu lên sân khấu. MC bắt đầu cho buổi lễ tối nay. Chà, hắn thấy nhớ thỏ con ở nhà rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVE
FanfictionNƠI DÀNH CHO JAEDOs VÀ DOJAEs . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều