《Nhắc trước nè》
Lần đầu tiên viết về Incusbus á mọi người nên có gì sai trái mọi người bỏ qua.
Chắc chắn sẽ có H và rất nhiều, mình nghĩ vậy.
Nhân vật của anh Doyoung và Jaehyun rất này nọ nên nếu bạn không chấp nhận được thì bạn có thể thoát ra và đừng chửi mình.
Đây là plot mà mình thấy mắc cỡ lẫn ngại ngùng khi đọc.
Và cảm ơn bạn @pingiau123 đã cho mình chiếc plot này..
Có ai tin rằng một thằng con trai năm nay đã 25 tuổi rồi mà vẫn còn trinh là một sự xúc phạm nặng nề đối với Jung Jaehyun. Thật ra cũng không xúc phạm gì mấy nhưng mà mấy thằng bạn trời đánh của Jung Jaehyun nhất là cha Johnny Suh lúc nào cũng lấy cái việc Jung Jaehyun còn trinh ra để chọc đến khi Jung Jaehyun mặt đỏ tía tai thì thôi. Thì Johnny Suh là một kẻ có cái tình trường dài như cái sớ Táo Quân ấy nhưng Johnny Suh đã quy y rồi, hắn có bồ rồi nên không tiếp tục công cuộc làm phịch thủ nữa. Khác xa với Jung Jaehyun luôn á. Biết sao giờ Jung Jaehyun thật sự có muốn vậy đâu nào.
Jung Jaehyun hắn đẹp trai, ôi giời ôi, có chứ, hắn đẹp lắm lắm luôn ấy. Nhưng mà bị cái không biết xài hay sao á. Để cái đầu tóc như tóc búp bê ý, rồi cặp mắt kính dày cộm. Ăn mặc cứ như mấy đứa nhà quê mới lên thành phố. Nhìn ai mà biết hắn sinh ra trong gia đình có tiền đâu chứ. Jung Jaehyun nói rằng cậu thích học hơn, làm ơn đi học với diện đâu cùng một khía cạnh đâu, hãy vừa đẹp trai thời thượng và vừa học giỏi đi nào. Nhưng mấy câu khuyên của Johnny Suh hình như không có thấm với một tên mọt sách chính hiệu như cậu.
Jung Jaehyun ôm chồng tài liệu đi đến văn phòng của Johnny, nhưng mà tự nhiên có một tiếng động rất là lạ kì phát ra. Jung Jaehyun ngừng lại nghe, trời má ơi, là tiếng rên rỉ? Jung Jaehyun nhìn thoáng, cậu nhận ra được đó là Ten, cái anh nhân viên của bộ phận nhân sự mà cái người đang ôm anh ấy là...Giám đốc Lee.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVE
FanfictionNƠI DÀNH CHO JAEDOs VÀ DOJAEs . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều