Thầy Giáo Kim Của Tôi Pt.2

887 39 8
                                    

(Nhắc trước nè!!!)

Cân nhắc trước khi đọc vì truyện có nhiều từ ngữ thô tục và hình tượng nhân vật không giống với ngoài đời thực.

Mong các đọc giả lưu ý thật kỹ trước khi đọc.

Nếu hình ảnh nhân vật không vừa ý với các bạn thì các bạn có toàn quyền để nhấn nút quay lại.

Lần đầu tiên viết cái shot như này luôn.

Đây là quà thất tịch cho mọi người, nhớ ăn chè đậu đỏ nhé!

Bạn @pingiau123 đã là người mang plot này đến cho mình, cảm ơn nhiều ạ, hic. 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

.

.

.

.

Doyoung đứng trên bục giảng mà chân anh sắp nhũn mất rồi. Cái trứng rung mà sáng nay Jaehyun ép anh mang vào đang rung lên kịch liệt bên trong anh. Doyoung đã khóc rất nhiều và xin hắn lấy cái trứng rung đó ra nhưng Jaehyun lại càng đẩy nó vào sâu còn ở lại đó nhấn nhấn vào tuyến tiền liệt của anh. Doyoung đã bắn ra một lần trước khi đi dạy rồi. Bây giờ, Doyoung chỉ có thể cố gắng hoàn thành xong bài giảng của mình, anh đang rất cố gắng để bản thân đứng vững trên bục. Giọng anh run run kết thúc bài giảng, anh vội dọn dẹp giáo án, xách cặp rồi chào lớp. Mặc cho học sinh đứng dậy chào, Doyoung chạy một mạch ra ngoài, anh chạy trốn, trốn khỏi con sói đã nhìn anh cả buổi học ngày hôm nay. Doyoung nghĩ mình sắp thoát rồi nhưng mà tệ thay Jaehyun với cơ thể của một vận động viên, không quá khó để Jaehyun bắt được anh. Hắn cười, Doyoung sợ hãi hơn là cảm thấy nụ cười đó đẹp. Sẽ chẳng ai biết được Jaehyun đáng sợ như nào sau nụ cười đó đâu. Jaehyun kéo anh vào một căn phòng trống nào đó mà anh cũng chẳng biết nữa. Lực kéo mạnh đến nổi, Doyoung phải rít lên vì quá đau. Cổ tay anh hằn đỏ lên một vòng. Jaehyun nhanh chóng thả màn và khóa cửa lại bằng một vật gì đó mà Doyoung không thấy rõ.

- Thầy chạy nhanh quá ta?

-Đúng là thỏ mà

- Jae..jae.hyun tha tha cho thầy đi mà

Jaehyun giả vờ suy nghĩ rồi mỉm cười cúi xuống nhìn Doyoung đăng ngồi bệt dưới sàn

- Hửm? Lát thầy đâu có tiết đâu nhỉ?

- Nhưng em có mà?

Doyoung cố tìm cách tránh xa Jaehyun, càng xa càng tốt nhưng mà không có dễ.

[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ