『Nhắc trước nè!!!』
Đầu tiên là tui muốn cảm ơn mọi người về 400 follower.
Đây là phần hai và nó cũng có H nhiều hơn phần một.
Lưu ý trước khi đọc nhá.
Nếu bạn không thể chấp nhận được việc idol của mình trong hoàn cảnh này thì bạn có thể thoát ra ngoài chứ đừng đánh tui, tui cảm ơn nhiều.
Nhờ bạn @pingiau123 mà ta có chương này. Yêu bạn.
.
.
.
.
Bộ phim đầu tiên được đăng lên kéo về cho công ty một đống tiền, phản hồi tốt cũng không hề kém cạnh những bộ phim trước. Jung Jaehyun nhìn phản hồi mà mắt chữ O mồm chữ A, trong đấy bình luận khen hắn đến không xuể, nào là cơ thể hắn đẹp, diễn xuất tốt rồi gương mặt xuất chúng quá. Hắn xem đến sướng rơn nhưng bên cạnh đó cũng có vài tên không ưa hắn. Thì hắn được đóng với Kim Doyoung, Doie Doie trong lòng của nhiều gã đàn ông cơ mà, nhưng mà làm gì được hắn đâu. Ganh tị thôi là cùng. Jung Jaehyun từ hôm đó thân thiết với Kim Doyoung hơn hẳn.
Kim Doyoung bên ngoài là một người rất tự tin, cũng phải anh đẹp còn rất... ngon ăn nữa. Hào phóng và rất thích chọc ghẹo Jung Jaehyun. Kim Doyoung cười rất xinh, Jung Jaehyun thề hắn không thể nào ngưng nhìn Kim Doyoung mỗi khi anh cười. Kim Doyoung chụp hình rất nghệ, anh biết góc nào của mình là đẹp nhất và phải rồi anh biết chỗ nào trên cơ thể mình là quyến rũ nhất và điều đó được thể hiện qua mấy chiếc clip tự xử của anh.
.
- Peachie
Kể từ ngày đó anh hay gọi Jung Jaehyun là Peachie, nghe cho thân thiết và Jung Jaehyun thích điều này cực.
- Dạ
- Giúp anh giúp anh đi
Kim Doyoung từ đâu chạy đến ôm lấy cánh tay của Jung Jaehyun
- Làm sao nào thỏ con?
Còn hắn thì hay gọi anh là Thỏ con, giống thật mà. Kim Doyoung bắt đầu nói điều mình muốn ra cho Jaehyun nghe
- Quay clip với anh được không? Bình thường anh quay có một mình à, nhưng mà hôm nay anh muốn làm thử thách với người khác nữa. Được không? Đi nhaaaa?
- Thử thách gì?
Hắn đẩy sang cho anh một ly cà phê và anh đã nhận ly cà phê ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVE
FanfictionNƠI DÀNH CHO JAEDOs VÀ DOJAEs . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều