[Nhắc trước nè!!!]
Plot được bạn @pingiau123 nghĩ ra và cũng là do bạn ấy beta. Phần này bạn ý còn tham gia viết nữa á.
Cân nhắc trước khi đọc vì truyện có nhiều từ ngữ thô tục và hình tượng nhân vật không giống với ngoài đời thực.
Đồng thời có một số phân cảnh bạo lực, mọi người cân nhắc thật kỹ.
Tiếp tục chuỗi area ngược anh Doyoung.
Mong các độc giả lưu ý thật kỹ trước khi đọc..
Jaehyun ngắm nhìn biểu cảm thẩn thờ của Doyoung, mái tóc rối bời, một bên má sưng vù vì cú tát vừa nãy, đôi mắt ngập nước long lanh, phần trên áo vest xốc xếch, phần dưới hai cẳng chân trắng ngần dang rộng, lộ ra lỗ nhỏ bị chiếc butt plug chặn lại, nhìn nó bị miệng dưới Doyoung cắn chặt trông đáng thương quá đi.
Nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng này, Jaehyun chỉ lạnh mặt bỏ ra ngoài để lại Doyoung đáng thương ngồi thở dốc trong buồng. Sao lại không chăm sóc cho em như những lần trước, sao lại có thể tuyệt tình bỏ đi như thế. Doyoung chỉ có thể gắng gượng đứng dậy, tủi thân mang quần mà bước ra ngoài. Cứ mỗi lần hắn nổi máu ghen như thế này, em chỉ là người chịu thiệt mà thôi. Không phải đây là lần đầu em bị tát như thế này, còn những lần trước nữa, em còn bị hắn đối xử tệ hơn như thế này. Tuy bên ngoài hắn có vẻ là một người bạn trai tuyệt vời quan tâm em, nhưng thực tại chính là những cơn ghen vô lý, luôn nghi hoặc em có yêu hắn không, luôn cáo buộc em mở chân cho tụi đàn ông khác. Em thật sự muốn từ bỏ rồi.
.
Tuy khuôn mặt có chút xưng nhưng Doyoung chỉ đành đánh chút phấn che vết đỏ đi, từng bước mệt mỏi đi đến buổi tiệc. Chiếc butt plug vẫn còn cắm trong lỗ nhỏ, tinh dịch không được thoát ra khiến em khó chịu rên rỉ, nếu bị hắn phát hiện em rút nó ra thì em cũng không biết những hình phạt tồi tệ nào sắp đến đâu.
Buổi tiệc bên trong được trang trí xa hoa quá đi, các diễn viên, đạo diễn, khách mời cùng nhau nâng ly tận hưởng sau một đêm trao giải diễn ra dài đến thế. Nhưng Doyoung lại thấy lạc lõng quá đi, em không quen ai cả, em chỉ là một ca sĩ bé nhỏ đứng trước một dàn diễn viên điển trai, xinh đẹp thế kia. Ước gì có Jaehyun đứng cạnh em, an ủi em, nhưng sự thật tàn nhẫn chính là cả hai còn chưa công bố mối quan hệ của hai người nữa.
Doyoung lặng lẽ lại gần bàn đồ ăn nhẹ, mong muốn không ai để ý đến mình, ăn vài chiếc bánh lấy sức tối nay, rồi về nhà đón nhận sự lạnh lẽo của Jaehyun. Càng nghĩ càng tủi thân, hai má nhai bánh phồng lên hai cục mochi trắng trẻo dễ thương, muốn cắn quá đi. Em đâu biết rằng vẫn có một ánh mắt dõi theo em, Jaehyun thấy em đứng một mình gặm bánh, bản thân hắn cũng thấy rằng hắn có chút hơi mạnh tay với em, nhưng không dạy dỗ em thì chắc hẳn em sẽ lại đi câu dẫn đàn ông rồi bỏ rơi hắn mà thôi. Tuy biết rằng Doyoung chưa bao giờ làm như vậy cả, nhưng máu ghen của hắn luôn đánh bại lý trí hắn mỗi khi lại gần người đàn ông khác. Thấy em đứng một mình lặng lẽ đến thế, Jaehyun chỉ muốn lại gần em mà an ủi, dỗ dành, nói với em anh làm như vậy cũng muốn tốt cho em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaehyun & Doyoung][18+] NEW LOVE
FanficNƠI DÀNH CHO JAEDOs VÀ DOJAEs . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều