Chapter 30.1. (SPG)

34 1 0
                                    

"Jax, ano ba... Jax..." Sinusubukan kong iiwas ang mukha ko sa kanya upang hindi niya ako mahalikan ngunit sadyang nahuhuli niya pa rin ang labi ko.

Mahabaging langit. Nadala na ako sa tukso. Nakita ko na lang ang sarili kong tinutugon na rin ang mga halik niya.

"Shit, Akari..." He cursed between our kisses. "Pigilan mo na ako habang maaga pa."

Gustuhin ko man pero hindi ko magawang pigilan siya. Ewan, parang nakukulangan ako.

Dahan-dahan kong ikinawit ang mga braso ko sa leeg niya at sinabayan ang ritmo ng paghalik niya. Mabagal lang ito pero punong-puno naman ng pananabik at pagnanasa.

"Fuck, baby..." Unti-unti niyang itinaas ang sando ko at naramdaman ko na lang ang kamay niya na minamasahe ang kaliwa kong dibdib.

"Uhmm..." Mahinang ungol ko at dinadamang mabuti ang bawat paghaplos niya sa katawan ko.

Parehong dibdib ko na ang minamasahe niya. Pinapaikot at pinipisil niya ang tuktok ng dibdib ko.

"God, Akari..." Dahan-dahang bumaba ang mga halik niya mula sa labi ko patungo sa leeg ko, sa dibdib ko at sa puson ko.

Hindi ko na alam kung paano nahubad ni Jax ang mga damit ko dahil mas lamang ang nararamdaman kong sarap at hindi na ako nakakapag-isip pa ng tama.

"Aaahh..." Napasabunot ako sa buhok niya nang dilaan niya ang hiyas ko. Gusto kong mahiya sa ginagawa niya sa akin pero puro ungol lang ang lumalabas sa bibig ko.

I feel sorry for him dahil alam kong malakas ang pagsabunot ko sa kanya but he just continued licking and sucking my clit.

"Aaahh! Aaahh!" Hindi ko na alam kung saan pa ibabaling ang ulo ko. Hindi ako magkandamaliw. Para akong mababaliw sa sarap ng pagdila at pagkain niya sa akin.

Matagal din akong pinaligaya ni Jax hanggang sa naramdaman kong may namumuo nang kung ano sa puson ko.

"Jax..." Nanghihina at hinihingal kong tawag sa kanya. "Hindi ko na kaya! Fuck!"

Umaarko na ang likod ko dahil sa sobrang sensasyong hatid ng dila at bibig niya.

"Uhmm..." Kagat-kagat ko ang ibabang labi ko. I don't know how but I felt my orgasm has exploded. Nanginginig ang mga binti ko ngunit patuloy pa rin siya sa pagdila niya sa akin na para bang sinasaid niya ang katas ko.

Lumuhod na siya at hinubad ang suot niyang pantalon. Napalunok ako nang makita ko ang matigas, mahaba, at tayong-tayo niyang alaga.

Bigla akong nakaramdam ng kakaibang kaba. Parang hindi ata 'yun magkakasya sa akin.

Pumwesto na siya at naramdaman ko na nga ang kahabaan niya sa bukana ko.

"Jax, kinakabahan ako." Pag-amin ko sa kanya. First time kong gagawin 'to kaya natatakot ako.

"Dadahan-dahanin ko lang." Malambing niyang sabi at hinahalik-halikan niya ang dibdib ko.

Hindi ko tuloy alam kung ano ang mararamdaman ko. Sobra akong nasasarapan sa paghalik at pagsipsip niya sa dibdib ko pero ramdam na ramdam ko naman ang sakit ng pagpasok ng kahabaan niya sa loob ko.

"Jax... masakit..." Muli na naman akong napasabunot sa buhok niya. Only the tip of his manhood had entered me pero gusto ko nang umiyak.

Agad siyang tumigil sa pagpasok sa akin. Napansin niyang naiiyak ako sa sakit kaya umangat siya at ipinatong ang noo niya sa noo ko.

"Sshh..." Pinunasan niya ang luha ko. "Hindi ko na itutuloy kung ayaw mo."

Ibinaling ko ang tingin ko sa katawan niya upang ma-distract ako sa sakit kahit papaano. Liwanag lang ng buwan ang nagsisilbing ilaw namin ngunit naaaninag ko pa rin ang mga peklat niya sa katawan.

Angel With A ShotgunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon