Lệ Sa bị Thái Anh kéo vào trong bên phòng mình . Cô hai tay năm chặt bờ vai trần của Nàng lên giọng tra hỏi .
- Tên gì ? Bao nhiêu tuổi ?Lệ Sa thấy Thái Anh hỏi mình liền đáp lại .
- Tôi tên Lạp Lệ Sa , năm nay tôi 23 tuổi !
- Ừ..tôi nói cho Cô biết , trong vòng tối hôm nay tôi muốn Cô rời khỏi Phác Gia...
Nghe được lời nói của Thái Anh , Lệ Sa điên cuồng lắc đầu . Nếu bây giờ Nàng rời khỏi đây thì đâu có nói nào để về , điện thoại di động cũng chẳng có làm sao mà điện cho Vú .
- Không chịu cái gì ? Cô muốn hủy diệt gia định của người khác sao ?
Thái Anh lớn tiếng , tay giựt dây áo trên vai Nàng làm nó đứt ra . Lệ Sa hoảng sợ vội vàng đẩy Thái Anh ra .
- Tôi..tôi xin lỗi...tôi..tôi..mà đi là không có nơi nào để về...
Thái Anh chau mày , bóp lấy cằm nhỏ của Nàng hâm dọa .
- Đừng có giở trò là vô gia cư , cô có đi không ?
- Tôi...tôi...
Không để Nàng nói hết Thái Anh liền nắm lấy cổ tay Nàng kéo xuống lầu . Nàng không ngường cất giọng vang xin nhưng Cô chỉ để những lời nói đó ngoài tai . Nhưng người giúp việc ở đây thưa biết tính của Thái Anh nên không dám lại cản chỉ biết thầm cúi đầu xin lỗi Lệ Sa .
Cô bỏ Lệ Sa lên xe , Cô chở Nàng đến đường cao tốc lớn , đường này khá nguy hiểm nên buổi tối thường không có chiếc xe nào chạy ngang qua vã lại còn không có đèn nữa . Cô xô Nàng ngã xuống đường sau đó đạp ga chạy xe đi .
- Hức..Vú..vú..con..con..nhớ..hức..
Nàng ngồi bó gối bên đường không ngừng khóc nấc lên .
- Hức..hức..
Khóc và khóc , Nàng chẳng biết làm cái gì cả , một luồng gió lạnh bỗng thổi qua khiến Nàng rùng mình . Nàng đứng dậy , chân trần đi trên đường trong vô vọng , Nàng cứ đi thẳng và đi thẳng...
Trời bỗng đổ mưa lớn , những cơn giông mạnh mẽ thỏi qua , Nàng ngồi đặt cằm ôm chân ở bên mái hiên chịu trận mưa to này do mệt nên nằm xuống ngủ lúc nào không hay....
_____________________________________
Nửa đêm Nàng giật mình dậy vì có đèn xe đang chiếu thẳng vào mình . Nàng dụi mắt ngồi dậy nhìn kĩ vào chiếc xe đó , trên xe có người bước xuống . Là một nam nhân điển trai , hắn ta bật dù bung ra sau đó cất bước đi đến chỗ Nàng đang ngồi .
- Cô gái ! Sao em lại nằm đây ?
Hắn ta đưa dù qua che cho Nàng , đôi tay gân guốc của hắn chạm vào bờ vai nhỏ nhắn của Nàng bắt đầu vuốt vuốt . Nàng mặc đồ trắng do ở ngoài mưa nên đã bị ướt hết cả đồ , thân hình trẳng noãn ở bên trong cũng bị lộ ra . Nàng thấy hắn chạm mình liền lui xuống .
- Đừng sợ..nói cho tôi biết sao em lại ở đây .
Nhắc đến đây Nàng bắt đầu mếu máo , Hắn ta thấy Nàng như thế thì không hỏi nữa , liền ôm trọn thân hình nhỏ nhắn của Nàng vào trong lòng hắn ta .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BA
Fanfiction" LỆ SA MỒ CÔI CHA MẸ TỪ LÚC NHỎ NÊN NÀNG ĐƯỢC TRẠI MỒ COI NHẬN NUÔI . NĂM NÀNG 23 TUỔI , NÀNG ĐANG CHƠI CÙNG NHỮNG ĐỨA TRẺ TRONG TRẠI THÌ CÓ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRUNG NIÊN ĐẾN , ÔNG TA BỊ VẺ ĐẸP CỦA NÀNG MÊ HOẶC NÊN MỘT MỰC ĐÒI MUA LỆ SA VỀ LÀM VỢ...