Có Thai - Lễ Cưới

2K 93 13
                                    

" ọe ọe "

Lệ Sa ôm lấy bồn cầu không ngưng nôn vào nó . Từ sáng đến giờ Nàng đã nôn 5 lần rồi , cứ ngửi thấy mùi cá là Nàng lại khó chịu muốn nôn ra ngay .

Nàng thấy lạ lắm nên nói dối ông Phác là đi mua đồ để đến bệnh viện khám xem sao .

_

- Chúc mừng , em đã có thai được 5 tuần !!

Nàng ngồi nghe bác sĩ nói mà bất ngờ .

- Bác..bác sĩ...hãy khám lại một lần nữa được không ?

- là sự thật...

Bác sĩ đưa cho Nàng một tấm ảnh , bên trong tấm ảnh là một thai nhi nhỏ xíu ở bên trong bụng Nàng . Nàng cầm lấy mà tay run rẩy .

_

Lệ Sa bước ra cổng bệnh viện với vẻ mặt thất thần .Nàng thừa biết đó là cái thai của Thái Anh , cả hai đã phát sinh quan hệ rất nhiều lần rồi . Nhưng cả hai vừa kết thúc với nhau , nếu nói với ông Phác thì sẽ có chuyện lớn

Lệ Sa xoa nhẹ bụng mình , tiểu bảo bảo này xuất hiện thật không đúng lúc .

+ " con yên tâm mẹ sẽ bảo vệ con mà"

Lệ Sa cong môi cười , mặc dù có chuyện gì xảy ra Nàng chắc chắn sẽ giữ tiểu bảo bảo này bên mình .

_

Park Thự

Lệ Sa bước vào nhà , Nàng xoa nhẹ bụng sau đó đi vào nhà với vẻ mặt bình thường . Thái Anh , tiểu thư Lee và ông Phác đang ngồi ở phòng khách nói chuyện , Nàng bước vào nhà cởi giày sau đó đi vào .

+ Em mới về...

- Lệ Sa em về rồi .

Thái Anh theo phản xạ nhìn Nàng đang đi lại chỗ ông không thèm quan tâm đến mình . Nàng đi đến ngồi bên cạnh ông Phác , ông cũng đưa tay qua ôm eo Nàng .

- Em vừa đi đâu đó ?

+ Em vừa đi mua chút đồ thôi . Anh đang nói chuyện gì vậy ?

- à chỉ là bàn đám cưới của Thái Anh thôi .

+ Anh cứ nói đi , em lên phòng một chút .

Nàng cầm thú xách đi lên phòng , thấy không ai để ý Thái Anh liền liếc mắt theo bóng lưng Nàng .

Suốt buổi sáng hôm đó Nàng ở trên phòng nằm ngủ suốt , Nàng rất ít khi ngủ trưa lắm , có lẻ là do thai nhi nên sức lực Nàng hơi mệt .

Thái Anh đã nhiều lần đi qua lại ở phòng Nàng , thấy bên trong im lặng không tiếng động , trong lòng Cô lại có một tia lo sợ , có khi nào cả hai chia tay làm ảnh hưởng đến tâm lý của Nàng rồi nghỉ đến chuyện tự vẫn không .

Nghĩ đến đây Thái Anh liền xông cửa đi vào . Thấy Nàng đang nằm trên giường , Nàng cũng bị sự đột ngột của Cô mà giật mình dậy nhìn Cô .

+ Thái Anh..?

+ ừm...ừ ! tôi vừa thấy con gì bò vào đây !!

Thái Anh bịa chuyện , Lệ Sa vẫn không nói gì , Nàng ngồi dậy kéo tay Cô vào bên giường sau đó đi đến đóng cửa lại .

Nàng mở túi xách ra cầm tờ giấy đưa cho Cô , Cô cầm lấy .

+ C...có thai 5..5 tuần ?

+ ừ !

Thái Anh cũng rối như Lệ Sa , Cô ngồi ở giường vò đầu bứt tóc sau đó ngước đầu lên nói với Nàng .

+ bỏ nó đi !!!

+ sao ? bỏ ? Phác Thái Anh cô bị điên sao ??

+ Nếu không bỏ nếu bị phát hiện sẽ hoảng loạn . Mau bỏ nó đi ! tôi cho chị 5 triệu won đi phá nó...

+ Tôi...Không...Bỏ !!

Lệ Sa giận dữ nói với Thái Anh

+ Nếu như Cô không nuôi nó tôi sẽ nuôi ! Tôi sẽ không phá nó , nó là con của tôi . Nếu như cô sợ bị ảnh hưởng đến mình....được

Lệ Sa mở tủ lấy quần áo quăng ra giường , Thái Anh thấy Nàng đang loạn liền ngăn lại .

+ Này...dừng lại đi !

+ Tôi sẽ đưa con tôi đi nơi khác tốt hơn ! Cô mau buông ra...

Cô ghì lấy tay Nàng ép vào tường. Nàng vùng vẫy muốn thoát khỏi Cô.

+ buông ra...buông ra...tôi phải đi..ưm

Thái Anh cưỡng hôn Nàng , cứ tưởng cách này Nàng sẽ im lặng nhưng không . Thái Anh bị Nàng cắn vào môi đến bật máu

+ a..Cô..cô đồ khốn !!

Thái Anh tát mạnh vào má Lệ Sa , Nàng ngã xuống sàn hai tay ôm lấy má ánh mắt căm thù nhìn Cô .

+ nghe cho rõ đây ! đứa con ở trong bụng này cũng là do tôi tạo ra . cô phải phá nó , cho nó biến mất khỏi thế gian này . rõ không ?

+ không...đồ chó

+ Đợi khi ông ta đi , tôi sẽ qua đây chở Cô đi phá nó . còn nữa...không được nói chuyện này cho bất kì ai nghe ! nếu như ai đó biết chuyện này tôi sẽ giết hai mẹ con Cô .

+ tôi và tiểu thư Lee sắp kết hôn rồi ! Liệu hồn mà giữ cho kín , nếu bị bại lộ không chỉ tôi bị ảnh hưởng mà cô cũng bị . ba tôi đang bệnh , đừng cho ba tôi vì chuyện này mà tái phát . Nếu nghe lời thì tôi còn cho Cô con đường sống .

+ ư...hức...đồ độc ác...tôi..hức..không muốn ở đây...hức..Cô không đươc..giết con tôi !!!

+ vẫn cứng đầu !!

+ Đồ...chó

Cô vung tay tát thêm Nàng 1 cái nữa , khóe môi Nàng lúc này cũng đã bật máu rồi .

+ tao nói cho mày biết . nhất định phải phá nó .

Cô quăng Nàng trên giường và tiếp tục xảy ra quan hệ . Cô mạnh mẽ đâm vào bên dưới Nàng mặc cho Nàng có kêu la thảm thiết...

___

1 tuần sau

Đám cưới của Cô và Nàng được diễn ra . Cả hai khoác tay nhau lên lễ đường trước mặt nhiều người , Nàng thất thần ngồi ở băng ghế phía dưới , tiểu bảo bảo trong bụng đã bị Cô độc ác phá bỏ nó...

- Con có đồng ý lấy Phác Thái Anh làm chồng không ?

- con có ạ !!

- Phác Thái Anh ! Con có chấp nhận cô Lee Y/N làm vợ không ?

+ Con....

__

chuẩn bị tin thần đi nào , sẽ rất ngọt đó tin con thẳng dăm này đi😏😏

[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ