+ nè nói gì vậy hả , tôi không thích kiểu giỡn vậy đâu !!
Lệ Sa định đi vào nhưng bị Thái Anh cầm tay lại , khuôn mặt Cô lúc này không gọi là giỡn được , đang rất nghiêm khắc .
+ Tôi nói thật , tôi yêu chị .
Thái Anh nhìn vào mắt Lệ Sa , Nàng ngại ngùng lẫn bất ngờ xoay mắt hướng khác .
+ như...như vậy không được đâu . Ba cô mà biết sẽ...
+ Tôi không sợ ông ta , chỉ cần chị đồng ý yêu tôi , tôi sẽ có cách để cho chị trở thành vợ tôi...
Thái Anh nắm chặt tay Nàng như chờ đợi điều gì đó , Nàng mím môi khó sử .
+ bây giờ tôi hỏi , chị có yêu tôi không , cho dù chỉ là rung động .
Lệ Sa gật đầu , Thái Anh trong lòng liền nở hoa .
+ chị chỉ cần yêu tôi , mọi thứ còn lại cứ để tôi .
Thái Anh kéo Nàng ôm vào lòng . Lệ Sa bây giờ như thỏ nhỏ trong lòng Cô
+ nếu như ông Park phát hiện....
+ chị đừng lo , tôi đã nói sẽ cho chị trở thành vợ tôi .
Lệ Sa gật gật , hai tay câu cổ Cô đáp lại cái ôm .
+ Vậy là chị đồng ý đó nha .
+ không đ....
Thái Anh hôn vào môi Nàng sau đó rời ra
+ ngoan ngoãn nghe lời đi
+ đáng ghét...Thái Anh Thái Anh , trời bữa nay đẹp quá , chúng ta đi dạo đi
Lệ Sa để Thái Anh đứng đó đợi sau đó đi vào trong dẫn xe đạp ra . Chiếc xe này chức biết bao nhiêu kỉ niệm từ bé của Nàng , mặc dù đã rất lâu nhưng nó vẫn còn mới vì lúc trước khi nào Nàng cũng lấy nó xe để lau chùi sạch sẽ .
+ đi dạo bằng xe đạp đi .
+ được đó , để tôi chở chị .
Thái Anh leo lên xe sau đó tới Lệ Sa , Cô đạp xe chạy ở ruộng lúa .
Bây giờ cũng đã xế chiều , hoàng hôn cũng đang lặn xuống . Thái Anh chở Nàng đến bờ sông ở đằng trước sau đó xuống xe lót dép ngồi xuống bãi cỏ ngắm hoàng hôn .
+ Wow...hoàng hôn đẹp thật đó .
+ ừm hoàng hôn đẹp thật , nhưng chị đẹp hơn .
+ dẻo miệng...
Lệ Sa mỉm cười , gió thỏi qua thiu thiu làm cho làn tóc của Nàng bay nhẹ theo . Thái Anh đê mê ngắm nghía Nàng mà quên luôn cả hoàng hôn trước mắt .
+ Thái Anh...
Lệ Sa mỉm cười xoay qua nhìn Thái Anh liền bắt được ánh mắt Cô nhìn mình . Nàng ngại ngùng cúi mặt xuống
+ Lệ Sa , chị đẹp lắm...
Thái Anh nhẹ nhàng đặt Nàng nằm xuống bãi cỏ rồi đè lên người Nàng
+ Th...Thái Anh
Thái Anh cúi xuống hôn vào môi Nàng , Lệ Sa ban đầu có hơi bất ngờ nhưng một lúc sau cũng đê mê cuốn theo nụ hôn đó . Nàng câu cổ Cô , môi lưỡi cả hai truyền miên với nhau .
- NÈ HAI ĐỨA KIA , CHỖ CÔ CHÚ LÀM ĂM MÀ SAO TỤI CON NẰM ĐÓ TÌNH CẢM HẢ .
Cả hai giật mình dứt khỏi nụ hôn khi nghe thấy tiếng của một ông chú đang bán hàng ở phía trước .
+ dạ tụi con xin lỗi
Thái Anh gãi gãi đầu nhìn Lệ Sa , Nàng đỏ mặt đánh nhẹ vào vai Cô sau đó kéo Cô lên xe đi về .
Ngồi ở yên sau , Lệ Sa nhìn Thái Anh đang chở mình về nhà , Nàng nghĩ ngợi một chút , mặc dù biết cả hai yêu nhau là sai vì Nàng chỉ còn vài tháng nữa là sẽ kết hôn với ông Park . Nhưng Nàng tin những lời Cô nói...
Nàng hai tay ôm lấy bụng Thái Anh , mặt dựa vào lưng Cô .
+ Sao vậy ?
+ Hong sao , chị chỉ nghỉ một chút thôi .
+ dạ .
_
Nửa đêm Lệ Sa bỗng giật mình dậy cảm thấy mình có chút mắc vệ sinh . Nàng nhìn qua bên cạnh , thấy Thái Anh đang say giấc nên cũng không muốn làm phiền liền xuống giường mở cửa đi ra nhà vệ sinh .
- Lệ...Lệ Sa , em vẫn chưa ngủ ?
Nàng vừa mở cửa đã thấy Minh Trí đứng ở cửa phòng nhìn .
+ em mắc vệ sinh nên đi thôi , anh đứng đây làm gì ?
- À...anh không ngủ được nên đi khắp nhà chơi thôi .
- dạ...
Lệ Sa bước vào nhà vệ sinh , Minh Trí thò đầu lấp ló nhìn xung quanh sau đó đi lại hướng nhà vệ sinh .
Lệ Sa dọi cầu sạch sẽ sau đó mở cửa bước ra ngoài , cả người chưa kịp phản ứng đã bị ai đó ép vào tường .
+ Ai...ai đó...buông tôi ra....
Lệ Sa hoảng hốt la lên nhưng đã bị người kia bịt miệng lại bằng băng keo.
- Là..là anh , Minh..Minh Trí
+ ưm...ưm...ưm..
Lệ Sa đang muốn nói gì đó nhưng lại không nói được , Minh Trí lúc này mới lộ bộ mặt thật , Anh nhìn Nàng bằng ánh mắt thèm thuồng .
- Sa à...anh yêu em lắm , anh rất muốn em .
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BA
Fanfic" LỆ SA MỒ CÔI CHA MẸ TỪ LÚC NHỎ NÊN NÀNG ĐƯỢC TRẠI MỒ COI NHẬN NUÔI . NĂM NÀNG 23 TUỔI , NÀNG ĐANG CHƠI CÙNG NHỮNG ĐỨA TRẺ TRONG TRẠI THÌ CÓ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRUNG NIÊN ĐẾN , ÔNG TA BỊ VẺ ĐẸP CỦA NÀNG MÊ HOẶC NÊN MỘT MỰC ĐÒI MUA LỆ SA VỀ LÀM VỢ...