Sự Thật

2.3K 122 6
                                    

- Ba và Lệ Sa sẽ tổ chức đám cưới vào tháng sau...Thái Anh , con thấy như nào ?

Thái Anh đang nhai thức ăn thì bỗng nhiên ho sặc sụa , Cô nhìn qua Lệ Sa . Lệ Sa Nàng một chút phản kháng cũng không có , Nàng bây giờ như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn ngồi nhai thức ăn . Cô lấy khăn giấy lau miệng sau đó cất tiếng nói .

- Cô ta không dịu dàng như ba nghĩ .

- Thì sao ?

Ông Phác tỉnh bơ trả lời , Ông vẫn chưa chứng kiến được Nàng độc ác nên chẳng bao giờ tin lời Thái Anh nói . Cô cười trừ , mạnh bạo cầm tay của ả ta để lên trước mặt Ông .

- Vợ của Ba gạch tay người yêu tôi như thế này .

Ông nhìn thấy vết xước dài trên ngón tay thì được một phen giật mình , Ông quay đầu sang nhìn Lệ Sa , Nàng không biết giải thích như nào , chỉ cúi đầu xuống bàn chờ ông chỉ trích mình , đồng thời che đi vết thương ở ngay bên gò má mình . Nàng sợ Ông Phác cũng tin lời Thái Anh nói và bên ả ta...

- Sao con lại biết Lệ Sa đã làm vậy với người yêu con...

Ông vẫn không thể tin dễ dàng được , bèn hỏi thêm nữa .

- Tôi đã chứng kiến được , trưa hôm qua tại đây...

- Nhưng ba vẫn chưa chứng kiến .

Sắc mặt ông vẫn không thay đổi , Ông kéo ghế Lệ Sa ngồi sát lại mình .

- Kì Hạ Nguyệt , em hãy kể ra rằng , cô ta đã làm gì em ?

Thấy nhắc đến mình , ả ta đột nhiên chảy mồ hôi hột , cánh môi run run lên như không biết trả lời như thế nào . Ả ta bấu chặt lấy tay Thái Anh như đang cầu cứu nhưng xui thật Cô không thể hiểu được hành của ả có nghĩa là gì...

+ D..dạ...em...em...cô...cô ta...

- Thay vì giải thích như thế tại sao lại không đi xem camera ở đây ?

- Được , đi...tôi sẽ làm rõ chuyện này...

Hai ba con Cô hung hăng đi đến phòng xem camera của biệt thự , Lệ Sa dọn chén sau đó định đi theo cả hai để làm rõ chuyện nhưng lại bị ả ta chặn lại .

+ Có chuyện gì sao ?

- Lệ Sa...tôi xin Cô , hãy giúp tôi đi .

Ả hai tay nắm lấy một tay Lệ Sa không ngừng năn nỉ . Nàng bây giờ rất bối rối , thấy ả đáng thương như thế cũng không nở làm như vậy nhưng dù sao thì Ông và Cô cũng sẽ thấy hết mọi chuyện thôi . Nàng thở dài , gỡ tay ả ra khỏi tay mình sau đó cúi đầu xin lỗi .

+ Xin lỗi Cô , nhưng dù sao thì Thái Anh cũng biết thôi . Tôi không có cách nào giúp cả .

Nói xong thì Nàng cũng bỏ ả đứng đó bước vào trong phòng chức màn hình của camera . Nàng vừa bước vào đã thấy Cô và Ông ngồi đợi sẵn rồi , Nàng đi đến ngồi kế bên Ông . Ả lúc đó cũng đi vào , ả đến ngồi bên cạnh Cô trong lo sợ .

- Để rồi xem , cô ta không tốt như ba nghĩ .

Ông im lặng cầm điều khiển màn hình bật lên , trong màn hình nhanh chóng hiện lên sự việc của ngày hôm qua . Cô quan sát từ chi tiết từ khi mình đi ra nghe điện thoại cho đến khi Lệ Sa đi vào bếp lấy nước cho Ả . Nhưng thật ngạc nhiên đối với Cô , khi lấy nước cho ả xong thì Nàng liền ngồi lại chỗ cũ mà xem tivi , ả ta là đang tự hại chính mình . Đến đoạn Cô tát Nàng , Ông Phác không chịu được tức giận liền đập tay mạnh vào bàn khiến cả 3 giật mình .

[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ