Lệ Sa bị ánh nắng mặt trời chiếu vào làm cho tỉnh giấc . Nàng từ từ mở mắt ra và hơi hoảng hốt vù đây chẳng phải là phòng của mình . Lệ Sa chống tay ngồi dậy , hạ thân đau nhói lên Nàng nhăn mặt ráng chịu cơn đau này .
Lệ Sa cơ thể vẫn trần như nhộng , không có một chút mảnh vải để che thân , Nàng vớ tay kéo chăn lên che cơ thể . Ngồi trên giường Nàng thẫn thờ , hai tay ôm đầu gối , đôi mắt rưng rưng như muốn khóc . Nghĩ đến chuyện hôm qua Nàng càng thấy hận , Nàng hận Doãn Minh , Nàng hận luôn cả Phác Thái Anh .
Nàng ngước đầu lên bắt đầu quan sát căn phòng , nhìn đến miếng poster to lớn treo trên tường đó , đó chính là hình của Phác Thái Anh , trên tấm ảnh Cô mặc bộ vest đen , tay choàng qua vai ôm lấy người phụ nữ trung niên bên cạnh . Đó chính là bà Phác , mẹ của Thái Anh .
Nàng bặm môi suy nghĩ , nếu tiếp tục ở Phác Gia thì chắc chắn Nàng sẽ rơi vào địa ngục . Tiền thì Nàng không có , trừ Doãn Minh ra Nàng không hề quen biết ai ở Seoul . Vã lại Nàng cũng không biết đường từ Seoul trở Busan .
Trầm ngâm một hồi thì Lệ Sa quyết định bỏ ra khỏi nhà , sống ở đây thì chỉ mang nhục mà thôi . Lệ Sa chống hai tay lên nệm cố gắng ngồi dậy bận lại quần áo từ ngày hôm qua sau đó chống tay lên tường đi về phòng .
Lệ Sa điên cuồng kì sạch những thứ kinh tởm còn dính xốt trên người mình . Những vết hôn rãi từ cổ xuống đôi vai Nàng cũng dùng phấn che lại chúng nó . Lệ Sa gấp gáp mặt đại một chiếc đầm hở vai , nếu bây giờ có kiếm bộ đồ kính đáo hơn cũng chẳng có .
______________________________________
Nàng đi xuống sảnh thì đã thấy vài tên vệ sĩ đang đứng canh gác ở cửa chính . Thật kì lạ , từ lúc ông Phác còn ở đây thì Nàng thấy làm gì có vệ sĩ đứng canh gác cửa . Nàng mặc kệ những tên vệ sĩ đó , cầm lấy đôi guốc đen mang vào sau đó luồn lách vào gốc đi ra ngoài cửa nhưng lại bị một người vệ sĩ chặn lại . Nàng hơi khó hiểu liền mở miệng ra hỏi .
- Sao lại chặn con?
- Thưa Phu Nhân , cô chủ dặn tôi là không cho Phu Nhân ra ngoài khi không có cô chủ ở nhà .
Nàng hơi ấm ức nhìn mấy tên vệ sĩ , Cô thật quá đáng , tại sao là không cho Nàng ta khỏi nhà chứ .
- Mấy chú con muốn ra ngoài mua một chút đó thôi !
Lệ Sa dịu dàng mỉm cười nói với mấy tên vệ sĩ . Những tên đó như bị Nàng cướp hồn nhìn nụ cười gây thương nhớ của Nàng . Một tên vệ sĩ đang định mở của cho Nàng đi qua thì chợt nhớ lại .
Nếu tụi bây cho Lệ Sa ra ngoài thì đừng trách .
Câu nói của Thái Anh liền xẹt qua trong não bọn họ . Cố gắng bình tĩnh đáp lại lại Nàng .
- Xin lỗi Phu Nhân , đây là lệnh...
Lệ Sa không nói gì thêm liền gật đầu sau đó đi lên lầu , Lệ Sa không có bỏ cuộc như thế đâu . Căn biệt thư đang im lặng thì bỗng nhiên có tiếng hét của Lệ Sa . Nàng quăn lấy khăn tắm chạy xuống dưới sảnh núp sau lưng mấy người vệ sĩ . Vệ sĩ nhìn Nàng quăn khăn tắm mà nuốt nước miếng , vai trần và cặp chân thon dài trắng trẻo hiện ngay trước mắt bọn họ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHAELISA - FUTA ] CHIẾM ĐOẠT TÌNH NHÂN CỦA BA
Fanfiction" LỆ SA MỒ CÔI CHA MẸ TỪ LÚC NHỎ NÊN NÀNG ĐƯỢC TRẠI MỒ COI NHẬN NUÔI . NĂM NÀNG 23 TUỔI , NÀNG ĐANG CHƠI CÙNG NHỮNG ĐỨA TRẺ TRONG TRẠI THÌ CÓ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRUNG NIÊN ĐẾN , ÔNG TA BỊ VẺ ĐẸP CỦA NÀNG MÊ HOẶC NÊN MỘT MỰC ĐÒI MUA LỆ SA VỀ LÀM VỢ...